Amazon Prime Day 2022: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế
(LĐXH)- Amazon Global Selling Việt Nam hôm nay công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day, sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia. Sự kiện là cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng Prime của Amazon có cơ hội mua sắm tiết kiệm với vô số ưu đãi, khuyến mãi trong mọi ngành hàng từ các thương hiệu trong nước.
Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, chia sẻ: “Prime Day là cơ hội lớn để giới thiệu các sản phẩm Made-in-Vietnam đến khách hàng trên toàn cầu của Amazon. Năm ngoái, Prime Day 2021 đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ người mua, nhất là đối với các sản phẩm trang trí nhà cửa của các thương hiệu Việt. Vì thế, năm nay, chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa các đối tác bán hàng trong nước, giúp họ đón bắt và tối ưu cơ hội tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận từ sự kiện này”.
Ngay sau khi công bố về sự quay lại của sự kiện Prime Day 2022, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ tổ chức một loạt các hội thảo trực tuyến, livestream nhằm giới thiệu về ngày hội đến các đối tác và khách hàng. Đồng thời, đội ngũ Amazon tại Việt Nam sẽ mang đến các chương trình đào tạo giúp các doanh nghiệp trong nước sẵn sàng và tận dụng lợi thế trong ngày Prime Day, cụ thể về cách tạo và quản lý các ưu đãi và khuyến mãi, cách sử dụng công cụ quảng cáo để đạt được thành công khi triển khai chiến dịch.
Từ khi Prime Day được ra mắt vào năm 2015, số lượng quốc gia tham gia sự kiện ngày càng gia tăng, số lượng nhà bán hàng tham gia sự kiện không ngừng phá kỷ lục doanh thu qua từng năm. Năm 2021, sự kiện Prime Day kéo dài hai ngày đánh dấu sự kiện lớn nhất từ trước đến nay cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, với mức tăng trưởng thậm chí vượt mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon. Trên toàn cầu, hơn 250 triệu sản phẩm, trong đó có các sản phẩm Made-in-Vietnam, được bán ra cho các thành viên Prime trong sự kiện Prime Day 2021. Trong đó, các ngành hàng bán chạy nhất bao gồm dụng cụ, làm đẹp, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em, đồ điện gồm các thiết bị Amazon, quần áo và sản phẩm gia dụng.
Prime Day 2021 cũng đánh dấu một cột mốc ngoạn mục cho các đối tác bán hàng tại Việt Nam với hơn 67.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong 2 ngày. Trong đó, các sản phẩm trang trí nhà cửa được ghi nhận bán chạy nhất trong loạt các sản phẩm Made-in-Vietnam được tiêu thụ trong dịp này.
PV
Từ khóa:
-
PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
05-11-2024 14:14 43
-
ABBANK ra mắt ABBANK Business - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp
04-11-2024 15:33 39
-
AEON Việt Nam nhận giải thưởng từ Liên đoàn Khai vấn Quốc tế
01-11-2024 18:12 45
- Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực
- Prudential trao "món quà" chu toàn giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình dịp cuối năm
- Kiehl's trình làng bộ sưu tập giới hạn mùa lễ hội 2024 hợp tác cùng bộ đôi nghệ sĩ Public/Official
-
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
29-10-2024 21:23 37
-
Emirates ký Biên bản Ghi nhớ với Vietnam Airlines và Vietjet
29-10-2024 21:23 34
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Ngày hàng hóa hàng không Việt Nam 2024 lần đầu tiên tại Hà Nội
29-10-2024 08:27 58
- Hà Nội: Kết nối chuỗi sản xuất – tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP năm 2024
- BYD ra mắt 2 mẫu xe ô tô điện hoàn toàn mới: BYD M6 và BYD HAN công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường
- Prudential giành giải thưởng HR Excellence Awards 2024 Singapore nhờ vào chiến lược phát triển nhân sự toàn diện