![](https://media.tapchilaodong.vn/484/2024/6/28/anh-amway-1h1-17194767354791101755201.jpg)
![](https://media.tapchilaodong.vn/484/2024/6/28/anh-amway-2h2-171947679040555461354.jpg)
![](https://media.tapchilaodong.vn/484/2024/6/28/anh-amway-3h3-1719476821102306489444.jpg)
Ông cũng đánh giá cao sự đồng hành của Amway Việt Nam trong công tác hỗ trợ Trung ương Đoàn gia tăng tốc độ ứng dụng số hóa và trao tặng 400 bản đồ Việt Nam theo cuộc vận động "Tự hào một dải non sông". Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tin rằng, sự đồng hành của đơn vị sẽ giúp gia tăng sự hiệu quả cho công tác quản trị các hoạt động cộng đồng trên nền tảng số, cũng như góp phần lan tỏa nhiều giá trị đến đoàn viên, thanh niên trẻ.
![](https://media.tapchilaodong.vn/484/2024/6/28/anh-amway-4h4-1719476848208318189904.jpg)
Nhiều hoạt động sẽ được triển khai nhằm hỗ trợ bà con các khu vực khó khăn
Amway Việt Nam với triết lý "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn" đã và đang bền bỉ kinh doanh và phát triển hơn 15 năm tại thị trường Việt Nam.
Hơn 30 chương trình phụng sự cộng đồng trên mọi miền Tổ quốc với tổng kinh phí gần 33 tỷ đồng, tiêu biểu như chiến dịch Amway One By One, chiến dịch toàn cầu Nutrilite Power of 5.
Trong đó, từ năm 2008-2018, thông qua chiến dịch Amway One By One, Amway Việt Nam đã dành hơn 1 triệu USD cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, giúp đỡ hơn 12.000 người trên mọi miền đất nước.
Tiếp đó, khởi động tại Việt Nam từ năm 2015, chiến dịch Nutrilite Power of 5 hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia và Vụ Sức khỏe bà mẹ và trẻ em (Bộ Y tế) đã hỗ trợ hơn 1 triệu hộp vi chất dinh dưỡng Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em, và giúp nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên tại vùng sâu vùng xa, nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.
Chính vì vậy, Amway Việt Nam đã vinh dự đón nhận hơn 65 bằng khen, giải thưởng từ các cơ quan ban ngành Trung ương, địa phương và các tổ chức xã hội uy tín.
Là thương hiệu toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2008 cho đến nay, Amway từng bước chinh phục thị trường và khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới. Trong gần 2 thập kỷ qua, tập thể nhân viên, nhà phân phối của Amway Việt Nam cùng triết lý "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn" đã nỗ lực tạo nên hành trình phát triển kinh doanh bền vững đầy cảm hứng, hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự sức khoẻ và giá trị cộng đồng của tập đoàn. |
PV
-
Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam
28-06-2024 15:45 24 -
Amway Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
28-06-2024 15:01 07 -
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp
28-06-2024 07:59 36
-
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
17-06-2024 15:10 28 -
Diana Unicharm hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết
17-06-2024 10:30 06 -
Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trao tặng Đại sứ quán Campuchia thiết bị văn phòng thiết yếu
16-06-2024 13:22 46
![Tra Vinh: Nearly 3,000 people working and studying in Japan](https://media.tapchilaodong.vn/thumb_x140x100//2024/06/24/tra_vinh.jpg)