Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
(LĐXH) Ngày 20/4/2022 tại Hà Nội, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Ngoại giao và các đối tác trong nước, quốc tế chức Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề: “Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa”. Diễn đàn là một trong các sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.
Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 được Lãnh đạo Bộ Công thương và Bộ Ngoại giao đồng chủ trì. Tham dự diễn đàn năm nay có các chuyên gia quốc tế hàng đầu về thương hiệu sản phẩm – doanh nghiệp, đặc biệt diễn đàn có sự tham dự trực tuyến của hàng ngàn kiều bào là chủ doanh nghiệp, nhân sĩ, trí thức ở nước ngoài, và sự tham gia của đông đảo các đại biểu từ các cơ quan quản lý, tổ chức xúc tiến thương mại, các nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp quan tâm tới lĩnh vực xây dựng và phát triển thương hiệu.
Chương trình bắt đầu với Lễ Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 diễn ra từ ngày 18/04/2022 đến ngày 24/04/2022. Ngay sau Lễ Khai mạc là chương trình Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 với các chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm, gồm: (1) Thương hiệu quốc gia trong mối tương quan với thương hiệu sản phẩm/thương hiệu doanh nghiệp; (2) Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng thương hiệu quốc gia thành công; (3) Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập; (4) Những giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua thách thức, tiếp tục xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu một cách chuyên nghiệp, đặc biệt là quảng bá thương hiệu Việt thông qua mạng lưới các Trung tâm thương mại do người Việt Nam ở nước ngoài…
Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam là hoạt động thường niên quan trọng của Chương trình Thương hiệu quốc gia, được tổ chức nhằm tăng cường nhận thứct của xã hội, cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của công tác xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Diễn đàn đồng thời là địa chỉ giúpcác doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu cho sản phẩm của mình, lan tỏa những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp mình tới cộng đồng doanh nghiệp và xã hội
CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM
Là Chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003. Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ/ngành triển khai. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển Thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị gia tăng trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế khi chúng ta ngày càng tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị và mạng sản xuất toàn cầu.
MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
Xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
TIÊU CHÍ CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
CHẤT LƯỢNG – ĐỐI MỚI, SÁNG TẠO – NĂNG LỰC TIÊN PHONG
Mỹ Linh
Từ khóa:
-
Laptop màn hình cuộn của Lenovo có giá gần 90 triệu đồng
10-01-2025 19:54 05
-
Toyota Wigo phiên bản số sàn ngừng phân phối tại Việt Nam
10-01-2025 19:53 57
-
Vinamilk phục vụ miễn phí sản phẩm cho người dân check-in tại các ga metro Bến Thành – Suối Tiên
10-01-2025 19:53 42
-
NSX 'Anh trai vượt ngàn chông gai' bị phạt thuế
09-01-2025 15:37 21
-
Giá xăng dầu đồng loạt tăng, vượt 21.000 đồng/lít
09-01-2025 15:36 52
-
Nghệ An tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm
09-01-2025 10:26 51
English Review
Many important results in vocational training in Vietnam
English Review | 07-01-2025 14:13 46