Fuse, startup công nghệ bảo hiểm đã phát hành hơn 5 triệu hợp đồng tại thị trường Việt Nam
(LĐXH)- Fuse cam kết triển khai nền tảng công nghệ tiên phong nhằm hỗ trợ các đối tác trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam, qua đó tăng cường khả năng tiếp cận, giúp ngày càng có nhiều người có thể nhận được lợi ích thiết thực từ bảo hiểm.
- Fuse hợp tác chặt chẽ với các công ty bảo hiểm trong nước, trong khu vực và quốc tế nhằm tạo ra các sản phẩm bảo hiểm phù hợp và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Fuse hợp tác chặt chẽ với các công ty bảo hiểm trong nước, trong khu vực và quốc tế nhằm tạo ra các sản phẩm bảo hiểm phù hợp và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Fuse, startup công nghệ bảo hiểm tại Indonesia, cho biết hiện có hơn 5 triệu hợp đồng được Fuse Việt Nam phát hành kể từ khi thành lập vào năm 2021 tại Việt Nam. Với thành công bước đầu này, Fuse Việt Nam thể hiện quyết tâm trở thành công ty insurtech hàng đầu trong nước. Công ty cũng cam kết đầu tư để phát triển các đại lý và cộng tác viên bán bảo hiểm thông qua nền tảng công nghệ hiện đại, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Sau một năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Fuse hiện đang cung cấp các sản phẩm bảo hiểm vi mô (micro-insurance) với chi phí hợp lý, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận qua các đối tác thương mại điện tử. Gần đây, Fuse áp dụng mô hình đối tác đại lý số B2A2C đã thành công tại thị trường Indonesia cho Việt Nam. Với ứng dụng Fuse Pro - một nền tảng số hóa, các đại lý và cộng tác viên tại Việt Nam có thể chuyển đổi sang hoạt động kinh doanh trực tuyến.
và ông Andy Yeung - Giám Đốc Điều Hành (CEO) của Fuse
“Ảnh hưởng của đại dịch đang bắt đầu suy giảm và nhu cầu tại Việt Nam có những tín hiệu tích cực. Chiến lược của chúng tôi là kết hợp công nghệ với kinh nghiệm của mình để đón đầu và thực sự đáp ứng nhu cầu bảo hiểm tại Việt Nam. Đó không chỉ là tăng trưởng kinh doanh mà còn là làm thế nào để giúp nhiều người Việt Nam được bảo vệ từ bảo hiểm một cách dễ dàng hơn,” Andy Yeung, Giám Đốc Điều Hành (CEO) của Fuse, cho biết trong tuyên bố chính thức.
Giám đốc của Fuse Việt Nam, bà Trần Diễm Ngọc Quỳnh, giải thích thêm, “Ngành bảo hiểm tại Việt Nam đang có tiềm năng rất lớn và còn nhiều cơ hội phát triển, do tỷ lệ thâm nhập thị trường còn tương đối thấp so với các quốc gia Đông Nam Á khác. Đây là cơ hội tốt cho một đại diện công nghệ bảo hiểm như Fuse có thể vận dụng những kinh nghiệm thành công trong việc triển khai và đổi mới công nghệ, giúp thị trường gia tăng tỷ lệ thâm nhập và tiếp cận bảo hiểm.”
Tiềm năng này được phản ánh trong báo cáo e-Conomy SEA 2022 do Google, Temasek và Bain & Company công bố, trong đó dự đoán rằng nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam sẽ đạt tổng giá trị hàng hóa (GMV) là 23 tỷ USD vào cuối năm 2022 và 49 tỷ USD trong năm 2025. Ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam cũng được dự đoán sẽ tăng trưởng nhờ sự phục hồi kinh tế mạnh mẽ, và nhu cầu ngày càng tăng.
“Thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam rất cạnh tranh. Chúng tôi hy vọng có thể lan tỏa làn gió mới vào thị trường khi định vị bản thân là một giải pháp công nghệ hỗ trợ các đối tác khác nhau trong lĩnh vực bảo hiểm. Thông qua ứng dụng Fuse Pro, chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu giúp các đại lý và cộng tác viên có thể bán bảo hiểm một cách nhanh chóng, dễ dàng nhờ nguồn sản phẩm đa dạng, tính năng báo giá tức thì, quản lý hợp đồng hoàn toàn trực tuyến với mức hoa hồng cạnh tranh. Qua đó, chúng tôi hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi công đoạn mua bán bảo hiểm chỉ với vài cú chạm tay,” bà Trần Diễm Ngọc Quỳnh chia sẻ.
Ông Andy cho biết: “Chúng tôi tin tưởng sâu sắc rằng chuyển đổi bảo hiểm kỹ thuật số có thể giúp nhiều người được bảo vệ hơn, và hy vọng tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm có thể tăng đáng kể trong những năm tới tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á.” ./.
PV
-
Màu của năm 2025 “Vàng Khởi Sắc” - Bước ra khỏi vùng an toàn để bứt phá
22-11-2024 18:20 55
-
SLP Park Long Hậu nhận Giải thưởng Dự án Bất động sản công nghiệp xuất sắc nhất
22-11-2024 18:20 53
-
AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ
21-11-2024 17:39 08
-
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
18-11-2024 22:41 33
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
18-11-2024 22:41 23
-
Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
15-11-2024 05:17 22