Generali Việt Nam vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”
Chiến dịch mang đến bộ phim ngắn âm nhạc “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đầy sáng tạo lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu kinh điển
Những chiếc xe buýt “tình yêu” chạy qua hàng chục tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP. HCM, mang đến những thông điệp “gắn bó trọn đời” từ Generali gửi đến đông đảo công chúng và khách hàng
-
PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
05-11-2024 14:14 43
-
ABBANK ra mắt ABBANK Business - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp
04-11-2024 15:33 39
-
AEON Việt Nam nhận giải thưởng từ Liên đoàn Khai vấn Quốc tế
01-11-2024 18:12 45
- Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực
- Prudential trao "món quà" chu toàn giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình dịp cuối năm
- Kiehl's trình làng bộ sưu tập giới hạn mùa lễ hội 2024 hợp tác cùng bộ đôi nghệ sĩ Public/Official
-
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
29-10-2024 21:23 37
-
Emirates ký Biên bản Ghi nhớ với Vietnam Airlines và Vietjet
29-10-2024 21:23 34
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Ngày hàng hóa hàng không Việt Nam 2024 lần đầu tiên tại Hà Nội
29-10-2024 08:27 58
- Hà Nội: Kết nối chuỗi sản xuất – tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP năm 2024
- BYD ra mắt 2 mẫu xe ô tô điện hoàn toàn mới: BYD M6 và BYD HAN công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường
- Prudential giành giải thưởng HR Excellence Awards 2024 Singapore nhờ vào chiến lược phát triển nhân sự toàn diện