Văn hóa - Thể thao
Idemitsu Việt Nam giới thiệu hòa nhạc “Thanh âm bất tận” với sự tham dự của NSND Đặng Thái Sơn và các học trò
11:16 AM 05/06/2024
(LĐXH)-Công ty TNHH Idemitsu Việt Nam đã đồng hành cùng nghệ sĩ dương cầm đẳng cấp thế giới GS.NSND Đặng Thái Sơn mang buổi hoà nhạc “Thanh âm bất tận – Chương I: Đặng Thái Sơn và các học trò” đến với khán giả tại Hà Nội vào tối ngày 2/6/2024.

NSND Đặng Thái Sơn tại buổi hòa nhạc “Thanh âm bất tận” tại Hà Nội

Suốt 6 thập kỉ qua, chuỗi chương trình “Hoà nhạc không tên” của Tập đoàn Idemitsu tại Nhật Bản được thực hiện nhằm truyền cảm hứng và lan tỏa văn hoá âm nhạc đến với mọi người dân Nhật Bản cũng như nuôi dưỡng thế hệ nghệ sĩ trẻ tài năng tiếp theo. 

NSND Đặng Thái Sơn và các học trò

Nối tiếp tại Việt Nam, chương trình “Hoà nhạc không tên” lần đầu đã được giới thiệu tới công chúng tại Hà Nội vào năm 2023. Từ thành công của chương trình này và với tầm nhìn trở thành “Đối tác năng lượng đáng tin cậy, bừng sáng tương lai Việt Nam”, Idemitsu Việt Nam đã tiếp tục mang đến chương trình hoà nhạc “Timeless Resonance -Thanh âm bất tận” với mong muốn lan toả và mang đến nguồn cảm hứng mới và động lực cho sự phát triển của nền âm nhạc cổ điển Việt Nam, đưa các nghệ sĩ trẻ trên thế giới đến với Việt Nam và từ Việt Nam ra thế giới. 
GS. NSND Đặng Thái Sơn được biết đến là một nghệ sĩ dương cầm đẳng cấp thế giới, không chỉ tận tâm với sự nghiệp âm nhạc của riêng mình mà ông còn luôn chú trọng vào việc đào tạo những thế hệ nghệ sĩ kế cận. Đây cũng là những giá trị mà Tập đoàn Idemitsu luôn hướng tới trong các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng các thế hệ nghệ sĩ tương lai. 
Tại buổi biểu diễn vừa qua, tiếng đàn vang vọng khắp khán phòng, đã tạo nên một hoà âm đẹp đẽ trong lòng các khán giả. 
Công ty TNHH Idemitsu Việt Nam đã và đang triển khai nhiều các hoạt động kinh doanh khác nhau tại Việt Nam, đóng góp cho xã hội qua chuỗi cung ứng năng lượng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, tạo ra giá trị bền vững thông qua các giải pháp trung hoà carbon./.
Nhật Minh