Văn hóa - Thể thao
Khởi chiếu Chờ em đến ngày mai
07:19 PM 29/12/2016
(LĐXH)- Chờ em đến ngày là một trong những dự án điện ảnh Việt Nam được trông đợi trong khoảng cuối năm 2016, bộ phim đã cho thấy được sức “nóng” của mình khi có sự tham gia Hot Vlogger An Nguy và người đẹp Lilly Nguyễn, đặt biệt là MC Trấn Thành

Chờ em đến ngày mai là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ sau thành công của bộ phim “Taxi, Em tên gì” hồi tháng 3 vừa qua. Bộ phim được xây dựng dựa theo tiểu thuyết “Anh không là con chó của em” của tác giả Lê Hoàng.

Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Ly Cún – một cô gái xinh đẹp, hồn nhiên và làm công việc bán gà rán ở một nhà hàng thơ mộng. Sau lần giúp đỡ một bà lão lạ mặt, Ly Cún liên tục trải qua những câu chuyện khó tin của cuộc đời.
Chia sẻ cùng các khán giả tại buổi công chiếu, nhà sản xuất Lê Thị Thanh Thuý bày tỏ niềm vui sự xúc động bởi sau rất nhiều nỗ lực của cả ekip, bộ phim Chờ em đến ngày mai đã hoành thành đúng tiến độ và có thể ra mắt các khán giản vào dịp cuối năm 2016 như dự kiến.
Đoàn làm phim trong buổi công chiếu phim tại Hà Nội.
Nói về đứa con tinh thần của mình, đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ thực sự hy vọng bộ phim sẽ được các khán giả nhiệt tình đón nhận bởi đây là một dự án điện ảnh mà anh vô cùng tâm huyết cũng như dồn hết tâm sức để hoàn thiện trong gần nửa năm qua. Hơn cả, bộ phim sở hữu một câu chuyện vô cùng độc đáo với những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tuổi trẻ đã được lồng ghép một cách khéo léo.
Chút lãng mạn, chút hài hước cùng chút kì ảo; câu chuyện của “Chờ em đến ngày mai” là câu chuyện kì lạ. Khi chó cũng là người và người cũng là chó còn khoảng cách giữa thần tượng và fan hâm mộ lại trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Tình cảm trong “Chờ em đến ngày mai” sẽ phá vỡ mọi lý lẽ thông thường và khiến khán giả thêm tin tưởng vào những điều táo bạo nhất!

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 30/12.

Y.S

Từ khóa: