Văn hóa - Thể thao
Masterminds - Kẻ chủ mưu
03:44 PM 07/11/2016
(LĐXH)- Bộ phim hài hước Masterminds dựa trên câu chuyện có thật về vụ cướp lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ với sự tham gia của diễn viên Zach Galifianakis.

Vụ án Loomis Fargo ở phía Bắc Carolina vào năm 1997, tên cướp không ai khác là tên bảo vệ quèn David (Zach Galifianakis). Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell (Kristen Wiig), David đã bị cuốn vào kế hoạch cướp 17 triệu USD từ chính ngân hàng anh làm việc.


Nhưng trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại đến từ một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers (Owen Wilson) cầm đầu. Kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang tới khán giả những pha “hành động” cười ra nước mắt.

Nam diễn viên Zach Galifianakis được biết đến qua loạt Hangover, phần 3 của bộ phim được đánh giá là phim hài mác R hay nhất mọi thời đại. Zach từng chuyển tới thành phố New Your và bắt đầu nghiệp diễn xuất ngoài đường phố của mình tại các hộp đêm, quán cà phê và thâm chí anh từng làm bồi bàn. Ngoài ra còn có Due Date cùng Robert Downey Jr. và vai diễn trong bộ phim đạt giải Oscar 2014 – Birdman cùng Naomi Watts, Michael Keaton, Emma Stone và Ed Norton.

Đóng cùng với với Zach là gương mặt của nam diễn viên Owen Wilson, được mệnh danh là một trong những nam diễn viên thành công nhất trên màn ảnh. Anh ghi dấu ấn trong một loạt tác phẩm Night at the Museum, Little Fockers, Marley & Me, Zoolander, Starsky & Hutch, Weeding Crasher, Shanghai Knights,...

Masterminds (Kẻ chủ mưu) khởi chiếu tại Việt Nam từ 4/11.

Y.S

Từ khóa: