Miraway liên tiếp giành những giải thưởng danh giá
(LĐXH)-Trong những ngày vừa qua, Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ đã liên tiếp nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022” và giải thưởng Best Solution Awards 2021. Đây là những giải thưởng cao quý, khẳng định giá trị những giải pháp công nghệ mà công ty mang đến cho khách hàng thời gian qua.
Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022” là giải thưởng dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu.
Lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” lần thứ 9 vừa được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh vào ngày 21/5/2022. Đây là giải thưởng thường niên do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, nhằm chọn lọc ra những Doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm. Vượt qua hàng trăm thương hiệu tiêu biểu, Miraway đã được Hội đồng Thẩm định đánh giá cao và vinh danh tại buổi Lễ công bố và trao giải.
Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Miraway đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam và khu vực bằng những nỗ lực phát triển không ngừng và vượt bậc. Công ty là điển hình tiêu biểu tiên phong trong lĩnh vực công nghệ cao, góp phần đưa đến các giải pháp ưu việt với chất lượng dịch vụ tốt nhất trong quá trình chuyển đổi số của các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực. Là nhà cung cấp giải pháp Quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh số 1 tại Việt Nam, Miraway đã tư vấn và triển khai thành công cho hơn 500 khách hàng với hơn 1000 điểm triển khai trong các lĩnh vực như Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính, Viễn thông, Giáo dục, Chính phủ, Hành chính công, Bệnh viện, Hàng không, Bán lẻ, Khách sạn, Nhà hàng, Quảng cáo, Trung tâm thương mại và các nhà cung cấp dịch vụ lớn trong và ngoài nước,..
Thành công nối tiếp thành công, Miraway lại được vinh danh Best Solution Awards 2021 với Giải pháp Gobysend - Giải pháp Tự động Marketing & Chăm sóc khách hàng thuộc hệ sinh thái Miraway Omni-channel CEM, được ghi danh tại hạng mục “Retention - Giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp trong các mục tiêu giữ chân người tiêu dùng bằng công nghệ quản trị quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng trung thành”.BSA 2021 là giải thưởng do Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) trao tặng trong khuôn khổ của sự kiện “Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam” (VOBF 2022). Giải thưởng nhằm tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2021. Đây là bảng tham chiếu các giải pháp của các doanh nghiệpcó uy tín cao được các chuyên gia khuyên dùng với chất lượng được kiểm chứng từ hội đồng chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp.
Để đạt được giải thưởng, Gobysend đã phải trải qua 2 vòng đánh giá khắt khe từ cộng đồng doanh nghiệp sử dụng, đại điện là các C-Class (CEO, CMO,...) và Hội đồng thẩm định. Đáp ứng các tiêu chí thân thiện với người dùng, tính ứng dụng cao trải nghiệm sử dụng và sự đổi mới của nền tảng công nghệ, giải thưởng là sự khẳng định về năng lực, giá trị cũng như hiệu quả mà Gobysend đã đem lại cho hơn 1000 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trong suốt thời gian vừa qua.
Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Quang Hiển, Tổng giám đốc Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ đã bày tỏ: “Ghi danh tại giải thưởng danh giá Best Solution Awards 2021, Miraway khẳng định năng lực cung cấp giải pháp công nghệ sánh ngang với các đối thủ lớn trong và ngoài nước... Giải thưởng là niềm tin để Miraway kiên định mục tiêu là nhà tư vấn, cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên con đường nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng chính năng lực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm, giải pháp số. Đồng thời giải thưởng cũng chính là động lực để Miraway không ngừng sáng tạo bứt phá, tiếp tục nâng cao giá trị doanh nghiệp, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng xã hội, vàvì sự phát triển của một Việt Nam thịnh vượng”.
Gobysend - Giải pháp Tự động Marketing & Chăm sóc khách hàng
Giải pháp Gobysend được Gobysend Join Stock Company - Công ty thành viên thuộc Công ty Cổ phần Miraway Giải pháp Công nghệ nghiên cứu và phát triển.
Tham gia tư vấn cho rất nhiều tổ chức về thương mại điện tử và tiếp thị số, Miraway nhận thấy phần lớn các doanh nghiệp đang gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc triển khai bán hàng đa kênh, tốn kém khá nhiều chi phí cho việc tìm kiếm khách hàng mới nhưng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu thấp. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đội ngũ chuyên gia đã xây dựng thành công Giải pháp Gobysend - Giải pháp Tự động Marketing & Chăm sóc khách hàng với mục tiêu tối ưu hóa chuyển đổi và nuôi dưỡng khách hàng tự động. Ứng dụng giải pháp hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng giá trị đơn hàng và nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
Giải pháp tổng hợp dữ liệu khách hàng từ mọi điểm tiếp xúc (trực tuyến và trực tiếp) về một nền tảng duy nhất để xây dựng một cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất. Từ đó, đưa ra phân khúc khách hàng mục tiêu, phân tích, cung cấp thông tin chi tiết có ý nghĩa giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động marketing, mang đến trải nghiệm nhất quán và cá nhân hóa tới đúng đối tượng khách hàng tại đúng thời điểm, trên đúng kênh giao tiếp.
Gobysend sở hữu đầy đủ những tính năng ưu việt dành cho doanh nghiệp bán hàng đa kênh: Đồng bộ dữ liệu để xây dựng chân dung khách hàng 360 độ hoàn chỉnh; phân khúc khách hàng theo thời gian thực; chăm sóc trên từng đơn hàng/ hành trình dịch vụ; đánh giá hạng thành viên và chương trình khách hàng thân thiết; remarketing/ bán chéo cho từng phân khúc khách hàng theo kịch bản phong phú; tự động thực hiện chiến dịch trên các kênh online như Email, SMS, Zalo OA và offline như SMS & Callbot.
Đến nay, giải pháp Gobysend đã được hàng nghìn doanh nghiệp lớn tiêu biểu như Asia Wing Travel, THB Consulting, BNI Apollo, Janami Beauty, V-Stars,… tin dùng.
Hy vọng rằng, với hai giải thưởng này, Miraway sẽ không ngừng phát triển, tiến xa hơn nữa để mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất đáp ứng các thị trường khó tính trong và ngoài nước, từng bước đưa Miraway trở thành hãng Công nghệ hàng đầu Việt Nam về Trải nghiệm khách hàng.
PV
Từ khóa:
-
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
18-11-2024 22:41 33
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
18-11-2024 22:41 23
-
Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
15-11-2024 05:17 22
-
Nâng tầm Việt Nam trong chuỗi cung ứng bán dẫn toàn cầu
08-11-2024 14:45 16
-
Diễn đàn Ngày hàng hóa hàng không Việt Nam 2024 lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội
07-11-2024 22:00 48
-
Doanh nghiệp chủ động nâng cao kĩ năng thực chiến an toàn thông tin thời đại số
06-11-2024 18:10 32