Văn hóa - Thể thao
My Annoying Brother: Anh tôi vô số tội
04:18 PM 30/12/2016
(LĐXH)- Nền điện ảnh Hàn Quốc trong năm 2016 đầy ắp những cặp đôi nam thần màn ảnh, Jo Jung-seok và Do Kyung-soo hứa hẹn sẽ tiếp nối chuỗi thành công này với bộ phim My Annoying Brother.

Doo-young (Do Kyung-soo) – vận động viên judo của đội tuyển quốc gia – bị chấn thương trong một trận đấu quốc tế và vĩnh viễn mất đi thị giác. Doo-sik (Jo Jung-seok) – ngồi tù với tội danh lừa đảo, cũng chính là người anh trai vô tâm đã bỏ nhà ra đi từ 15 năm trước – đã lợi dụng bi kịch của em trai mình để nhận được lệnh tạm tha.

Đối với Doo-young – người đã mất cha mẹ trong một tai nạn và phải tự lập từ bé thì sự trở về của người anh trai “từ trên trời rơi xuống” thật sự là một điều cậu chẳng hề muốn nghĩ tới. Cậu vừa phải chấp nhận sự thật là mình sẽ bị mù vĩnh viễn vừa tìm cách đối phó với ông anh lừa đảo này. Mặc cho những khó chịu ban đầu, Doo-young dần có cảm tình với anh trai Doo-sik bởi sự trách nhiệm và những giúp đỡ mà cậu nhận được từ anh trai để làm quen với cuộc sống mới.
Khi hai anh em bắt đầu thấu hiểu nhau hơn, Doo-sik nhận được tin anh bị ung thư thời kì cuối và không còn sống được bao lâu. Anh chỉ còn một thời gian ngắn để nói tạm biệt em trai và giúp cậu giành huy chương vàng tại Rio Paralympic để đảm bảo cuộc sống sau này.
Cặp anh em trai như nước với lửa đánh dấu lần đầu hợp tác giữa hai chàng diễn viên tài năng Jo Jung-seok và Do Kyung-soo (D.O.). Mặc dù chưa từng đóng chung với nhau, cả hai đã cho thấy sự kết hợp ăn ý ngay từ những ngày ghi hình đầu tiên. Jo Jung-seok ứng biến khôn lường trong lời thoại và diễn xuất nhưng Do Kyung-soo cũng phản ứng rất nhanh nhạy và đáp trả bằng những câu đùa tinh ý.
Jo Jung-suk, chàng diễn viên đa sắc màu vào vai Ông anh đểu cáng Go Doo-sik, người nhận được lệnh tạm tha từ sự “giúp đỡ” của người em trai. Vốn từng là diễn viên nhạc kịch, Jo Jung-suk đã lấn sân sang điện ảnh bằng vai phụ ấn tượng trong bộ phim tình cảm nổi tiếng Architecture 101 (Lớp học 101. Hoà đồng, vui tính và duyên dáng, không quá khó để Jung-suk vươn lên vị trí ngôi sao hàng đầu như hiện nay
Do Kyung-soo (D.O.), chàng ca sĩ lấn sân điện ảnh hóa thân vào vai cậu thiếu niên tài năng Go Doo-young. Được biết đến với nghệ danh D.O. – thành viên của nhóm nhạc nam đình đám EXO. Để chuẩn bị cho vai diễn trong phim, D.O. đã luyện tập judo miệt mài tới nỗi gặp phải chấn thương cổ chân. Nhờ nỗ lực đó, khán giả sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn hoá thân thành vận động viên judo cấp quốc gia của anh trên màn ảnh.



Biên kịch của siêu phẩm “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7” - Yoo Young-ah, là người chắp bút cho “Anh tôi vô số tội: và cũng là người khởi động dự án với vô số nghiên cứu về nhân vật và kịch bản. Bản nháp đầu tiên mất 3 năm để hoàn thành, mang tới cho khán giả 2 nhân vật Doo-young và Doo-sik theo cách thật gần gũi và thân quen.

My Annoying Brother (Anh tôi vô số tội) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/1.

Y.S

Từ khóa: