Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
(LĐXH) Ngày 1/9/2017, thương hiệu thời trang toàn cầu Old Navy khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong khu trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh – một trong những TTTM lớn nhất tại Hà Nội.
Old Navy mang các thiết kế đậm pho ng cách Mỹ đương đại đến với từ ng gia đình, giá trị cốt lõi c ủa thương hiệu đan xen các yếu tố về thời trang, hướng về từn g cá nhân trong gia đình, mang đến trải nghiệm mua sắm vui tư ơi với mức giá hợp lý . Được thành lập vào năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời t rang hàng đầu tại Mỹ, ghi dấu m ốc lịch sử vào năm 1997 khi tr ở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm 1 tỷ đô la Mỹ trong vòng chưa đầy 4 năm . Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix.
Việc Old Navy mở cửa hàng thứ hai tại V iệt Nam đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược tăn g trưởng toàn cầu của thương hi ệu nổi tiếng này. Cửa hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thư ơng hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắ t các BST trang phục và phụ ki ện cho nam giới, nữ giới, trẻ e m và em bé. Bên cạnh đó, cửa hà ng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho kh ách hàng với không gian lên đế n 655 m2 được thiết kế theo phong các h cửa hàng Old Navy mới nhất.
Cửa hàng khai trương vào lú c 9:30 sáng, ngày 1 tháng Chín và đóng cửa vào lúc 10:00 tối. Nhân dịp khai trương cửa hàng, các khách hàng có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giả i trí, gặp gỡ khách mời đặc bi ệt, và hưởng mức ưu đãi 20% cho tất cả sản phẩm từ ngày 1-3/ 09. Bên cạnh đó, những khách hà ng đầu tiên sẽ nhận một một mẫ u túi tote Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn với hóa đơn mua sắm từ 300.000VND, và có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 150.000VND với hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 1 triệu đồng.
Việt Nam là thị trường thứ 8 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt đ ộng nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3/2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục m ở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia. Thương h iệu chuyển hướng đi sâu vào th ị trường Đông Nam Á - khu vực mà Gap và Banana Republic đã phát triển thành cô ng kể từ khi ra mắt vào năm 2007.
Đối tác nhượng quyền của Old Navy – ACFC và CMFC là nhà tiên phong trong việc mang các thương hiệu quốc tế đến với khách hàn g Việt Nam. Hiện tại, ACFC và CMFC sở hữu hơn 100 cử a hàng và danh sách 300,000 khá ch VIP trên toàn quốc.
Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang cá c thiết kế đậm phong cách Mỹ h iện đại đến với từng gia đình. Được thành lập từ năm 1994, th ương hiệu thể hiện tinh thần tự do, phóng khoáng đậm phong cá ch Mỹ qua các thiết kế chất lượ ng cao, luôn cập nhật xu hướng, mang tinh thần lạc quan hứng khởi với mức giá vô cùng hợp lý . Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (mã giao dịch chứng khoán New York: GPS) có trụ sở đặt tại San Francisco, Old Navy tạo nên không gian mua sắm năng động, thú vị cho khách h àng thông qua hệ thống hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế gi ới.
Một số mẫu thiết kế thời trang trẻ em của Old Navy:
Thảo Lan
Từ khóa:
-
Màu của năm 2025 “Vàng Khởi Sắc” - Bước ra khỏi vùng an toàn để bứt phá
22-11-2024 18:20 55
-
SLP Park Long Hậu nhận Giải thưởng Dự án Bất động sản công nghiệp xuất sắc nhất
22-11-2024 18:20 53
-
AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ
21-11-2024 17:39 08
-
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
18-11-2024 22:41 33
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
18-11-2024 22:41 23
-
Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
15-11-2024 05:17 22