Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sự hợp tác giữa công ty bảo hiểm và ngân hàng đang tạo nên những trải nghiệm liền mạch hơn cho khách. Với việc tuổi thọ của người Việt ngày càng tăng và việc gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng mối quan hệ đối tác chiến lược giữa công ty bảo hiểm và các ngân hàng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ mong muốn tiếp cận những dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn, giải pháp bảo vệ tài chính, một khoản tích lũy cho các nhu cầu khác nhau của cuộc sống hay gia tăng tài sản trong tương lai. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao từ sản phẩm đến trải nghiệm của khách hàng qua kênh Bancassurance, thúc đẩy tiềm năng phát triển đầy hứa hẹn của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.”./.
PV
-
PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
05-11-2024 14:14 43
-
ABBANK ra mắt ABBANK Business - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp
04-11-2024 15:33 39
-
AEON Việt Nam nhận giải thưởng từ Liên đoàn Khai vấn Quốc tế
01-11-2024 18:12 45
- Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực
- Prudential trao "món quà" chu toàn giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình dịp cuối năm
- Kiehl's trình làng bộ sưu tập giới hạn mùa lễ hội 2024 hợp tác cùng bộ đôi nghệ sĩ Public/Official
-
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
29-10-2024 21:23 37
-
Emirates ký Biên bản Ghi nhớ với Vietnam Airlines và Vietjet
29-10-2024 21:23 34
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Ngày hàng hóa hàng không Việt Nam 2024 lần đầu tiên tại Hà Nội
29-10-2024 08:27 58
- Hà Nội: Kết nối chuỗi sản xuất – tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP năm 2024
- BYD ra mắt 2 mẫu xe ô tô điện hoàn toàn mới: BYD M6 và BYD HAN công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường
- Prudential giành giải thưởng HR Excellence Awards 2024 Singapore nhờ vào chiến lược phát triển nhân sự toàn diện