Văn hóa - Thể thao
Trailer đầu tiên của bộ phim ‘’Logan’’ mang không khí tăm tối và bi kịch
08:31 AM 26/10/2016
(LĐXH) ‘’Logan’’ là phần phim về Wolverine cuối cùng do nam diễn viên Hugh Jackman thủ vai chính, bởi vậy trailer đầu tiên ra mắt đã thu hút sự chú ý của rất nhiều fan yêu thích series phim này.

Trailer được ra mắt vào ngày 20.10 sau nhiều đoạn teaser ngắn gây tò mò cho người xem trước đó. Nhạc nền xuyên suốt đoạn trailer dài gần 2 phút này là bài hát ‘’Hurt’’ của Jonny Cash, phần nào đã diễn tả được không khí u buồn và đau thương của bộ phim.

Bối cảnh phim được đặt trong một thế giới tương lai u tối và tuyệt vọng, khi những người đột biến gần như tuyệt chủng  và những người cộng sự của Logan đã không còn ai trừ Giáo sư Charles (Patrick Stewart) nhưng cũng đang ở trong tình trạng sức khỏe đáng lo ngại. Ông đã gửi gắm một cô bé bí ẩn (Sienna Novikov) cho Logan và nhờ anh bảo vệ cô bé, bởi đây là người mang năng lực giống Logan và đang trở thành mục tiêu bị săn đuổi của kẻ xấu. Nhân vật phản diện chính của phim là Donald Pierce (Boyd Holbrook). Hắn cực kì căm ghét người đột biến, đang muốn bắt cô bé "Wolverine phiên bản nữ" hay còn gọi là X-23 để làm thí nghiệm sau đó thủ tiêu.

Wolverine (Hugh Jackman) giờ không còn trẻ trung phong độ như những phần phim trước. Xuất hiện với một dáng vẻ già nua và đầy mệt mỏi, những chiêu đòn của Logan cũng mất đi một phần uy lực, khả năng hồi phục cũng đã chậm đi rất nhiều. Những chiếc vuốt kim loại là thứ duy nhất vẫn giữ được sức mạnh vốn có, giúp anh chống lại sự tấn công dồn dập của kẻ thù. Những bất lợi đó khiến cho việc bảo vệ giáo sư Charles và cô bé X-23 khỏi bè lũ Donald càng gặp nhiều khó khăn hơn.

'Wolverine' gắn nhãn 16+ tung trailer đầu tiên - ảnh 1

Tuy nhiên, không vì vậy mà những cảnh chiến đấu trong trailer kém phần hấp dẫn, thậm chí còn gây tò mò cho người xem khi gắn nhãn N-16 (trẻ em dưới 16 hoặc 18 tuổi tùy theo quốc gia không được phép xem phim mà không có người lớn đi cùng) cho mức độ bạo lực của phim.

'Wolverine' gắn nhãn 16+ tung trailer đầu tiên - ảnh 2

‘’Logan’’ chắc hẳn sẽ thu hút rất nhiều người ra rạp, 1 phần vì muốn giải đáp thân phận bí ẩn của cô bé X-23, phần còn lại là vì muốn dõi theo phần phim cuối cùng về ‘’Người sói’’ Wolverine, đồng thời cũng là lần đóng cuối cùng của diễn viên Hugh Jackman với vai Logan. Đây là vai diễn đã theo anh suốt 17 năm trời qua 4 phần đóng chính X-men cùng 2 lần xuất hiện trong vai khách mời, 3 tác phẩm riêng của Wolverine.

Bộ phim ‘’Logan’’ dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 3.3.2017.

Minh Ngọc

Từ khóa: