Văn hóa - Thể thao
Why Him?: Bố vợ đối đầu chàng rể
10:31 AM 12/01/2017
(LĐXH) Bộ phim hài “bá đạo” nhất của năm cực kì vui nhộn do hãng 20th Century Fox sản xuất có sự tham gia của các diễn viên: James Franco, Bryan Cranston, Zoey Deutch,.. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút cười ra nước mắt nhưng cũng đầy tình cảm.
Ned (Bryan Cranston), một ông bố cổ hủ đã gặp phải cơn ác mộng khủng khiếp nhất đời mình khi đứa con gái duy nhất mà ông hết mực yêu thương phải lòng gã “thánh lầy” Laird (James Franco). Laird là một tỷ phú nhờ vào Internet. Chành “thanh niên xăm trổ” này có tính cách quái dị, thích chửi tục và làm những chuyện điên khùng. Cảm thấy Laird không xứng đáng với con gái rượu xinh đẹp, có học vấn của mình, Ned đã nhiều lần tìm cách chơi xỏ Laird và chia rẽ tình cảm cả hai. Nhưng Laird “không phải dạng vừa đâu”, anh cũng đáp trả tới bến. Bố vợ và chàng rể đã tạo ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười trong kỳ nghỉ đón năm mới.
Phim do John Hamburg làm đạo diễn, biên kịch và là nhà sản xuất. Ông nổi tiếng gắn với những tác phẩm phim hài. Why Him? Là tác phẩm điện ảnh thứ 3 của ông. Cũng tương tự như 2 phim trước đó, John Hamburg tham gia vào quá trình xây dựng kịch bản phim. Ông luôn quan niệm để có thể truyền tải thành công một kịch bản, ông phải là người hiểu nó nhất. Why Him? sẽ tiếp tục phong cách hài “bựa, lầy, nhây” của ông trong xuất phẩm I Love You, Man từng được khán giả và giới phê bình đánh giá rất cao.
Sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng điều khiến khán giả nhớ đến James Franco chính là khả năng diễn xuất tuyệt vời, có thể diễn được mọi loại vai. Sau vai diễn Harry Osborn trong bộ ba phim Người Nhện (2002 – 2007), sự nghiệp của James ngày càng thăng tiến và liên tục để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng người hâm mộ.
Trong cuộc đời diễn xuất của mình, James giành nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá, từng chiến thắng giải Quả Cầu Vàng nhờ vào nhân vật trong phim James Dean (2001) và nhận lấy một đề cử Oscar cao quý cho vai diễn gai góc trong bộ phim nói về những “phượt thủ” 127 Hours (2010). Mặc dù đã bước sang tuổi 38 nhưng James Franco có ngoại hình trẻ trung và vẫn giữ được nét điển trai vốn có của mình. Ở phim lần này, khán giả sẽ được cười thả ga bởi diễn xuất bá đạo của anh. Đạo diễn và biên kịch phim đã xây dựng nhiều tình tiết bựa dựa trên tính cách nổi loạn ngoài đời thực của tài tử này.
Đối đầu cùng “chàng rể” James Franco chính là “ông bố vợ già gân” Bryan Cranston. Nam diễn viên kỳ cựu này được yêu thích qua nhân vật chính Walter White trong series phim truyền hình “huyền thoại” của nước Mỹ - Breaking Bad. Ngoài ra, ông cũng nắm giữ một series nổi tiếng không kém khác là Malcolm in the Middle. Trong phim, Bryan Cranston sẽ đóng vai một ông bố giàu tình yêu thương con gái và ghét con rể ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ông sẽ tạo nên những cuộc phá bĩnh đậm tính giải trí cho tác phẩm.

Why Him? (Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể) khởi chiếu trên toàn quốc vào 13.01.

Y.S

Từ khóa: