Văn hóa - Thể thao
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
03:54 PM 09/09/2024
(LĐXH)-Trở lại màn ảnh sau nhiều năm, tái hợp với bạn diễn từ thuở thanh xuân cùng bộ phim sitcom đời đầu "Nhật Ký Vàng Anh", Diễm Hằng khiến khán giả thích thú vì diện mạo xinh đẹp, không nhiều thay đổi. Dù đã trải qua 18 năm kể từ lần đầu hợp tác với các bạn diễn, visual của cô nàng gần như không thay đổi, khiến nhiều người không khỏi tò mò về bí quyết giữ gìn nhan sắc của nữ diễn viên.
Diễn viên Diễm Hằng
Mặc dù bận rộn với công việc của một diễn viên, một nữ hoạ sĩ, CEO, kiến trúc nội thất với tần suất xuất hiện trong môi trường thời tiết khắc nghiệt bởi nắng, gió trên phim trường hay công trình... nhưng Diễm Hằng vẫn giữ được một làn da khoẻ khoắn và vẻ ngoài tươi trẻ.
Khi được hỏi về bí kíp làm đẹp, cô nàng vui vẻ chia sẻ: "Hằng rất chăm chỉ chăm sóc da để da được đẹp và khoẻ từ bên trong. Mình thường xuyên uống nước lọc và nước ép các loại hoa quả như một cách giúp da tự nhiên có được vitamin một cách thuần khiết nhất. Ngoài ra, Hằng còn sử dụng thêm liệu pháp Exosome Fresh để mang đến hiệu quả vượt trội và lâu dài hơn trên làn da của mình.”
 

3 diễn viên trong sự kiện ra mắt phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa". Dù hơn 2 bạn diễn tới 7-8 tuổi nhưng Diễm Hằng được nhận xét trẻ trung, không quá chênh lệch về ngoại hình so với Bích Ngọc và Minh Thu dù họ vào vai những người bạn cùng tuổi

Thời gian vừa qua khi nhận được lời mời tham gia vai chính của bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hoả" khán giả một lần nữa được gặp lại một Diễm Hằng tràn đầy tình yêu nghệ thuật trên màn ảnh. Vào vai Yên ngay lập tức Diễm Hằng là cái tên được khán giả chú ý.
“Sao Kim Bắn Tim Sao Hoả” xoay quanh ba cặp vợ chồng trẻ, gắn kết với nhau bởi tình bạn của 3 người vợ. Họ trải qua không ít những mâu thuẫn, xung đột nhưng tất cả được hứa hẹn sẽ giải quyết một cách nhẹ nhàng, với nhiều tiếng cười cho người xem. Dàn diễn viên trong phim bao gồm Diễm Hằng - Mạnh Quân, Tiến Lộc - Bích Ngọc, Minh Tít - Thu Minh, trong đó được chú ý hơn cả là cặp đôi Diễm Hằng - Mạnh Quân, những người đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim đình đám “Nhật Ký Vàng Anh”, cách đây 18 năm. 
 
Ngay từ diện mạo của hai người đã vô cùng phù hợp để vào vai một cặp vợ chồng. Đặc biệt, nhan sắc trẻ trung của cặp đôi cũng trở thành chủ đề được chú ý. Nếu so với lần đầu hợp tác cách đây 18 năm thì thời điểm hiện tại, cả hai đều gần như không già đi là bao. Bên cạnh đó, bộ ba nữ diễn viên Diễm Hằng, Bích Ngọc và Minh Thu đóng bạn thân trong "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" dù Diễm Hằng hơn Bích Ngọc tới 8 tuổi nhưng diện mạo của Hằng được nhận xét không có nhiều khác biệt tuổi tác đối với 2 cô bạn trên phim.
 
Cảm nhận sau khi trải nghiệm, so với các phương pháp căng bóng thông thường, Exosome Fresh mang đến hiệu quả vượt trội và lâu dài hơn. Bởi Exosome Fresh thiên về tái tạo và tự sửa chữa, cung cấp lượng lớn các yếu tố tăng trưởng, với kích thước siêu nhỏ sẽ thâm nhập vào sâu bên trong của làn da, kích hoạt quá trình tái tạo tế bào, “huấn luyện” làn da sản sinh collagen và elastin, mang đến hiệu quả nổi bật là đẹp ngay và đẹp lâu. Ưu điểm vượt trội của Exosome Fresh đó là càng về sau da sẽ càng căng mướt, mịn màng. Làn da sẽ đẹp nhất ở thời điểm một tháng và duy trì trong 3 - 6 tháng kể từ khi thực hiện. Sau khi thực hiện liệu pháp, các yếu tố tăng trưởng và dưỡng chất có trong exosome tươi sẽ liên tục nuôi dưỡng tự thân. Nhờ vậy mà da không ngừng sản sinh tế bào mới, khỏe mạnh, “nguyên vẹn”. Làn da được tái tạo bề mặt mịn màng, căng bóng, tươi trẻ, duy trì hiệu quả một cách lâu dài./.
PV