Văn hóa - Thể thao
Ben Affleck tự đạo diễn và viết kịch bản cho vai diễn mới của mình
03:08 PM 07/12/2016
(LĐXH)- Nam tài tử này sẽ trở lại và vô cùng lợi hại cùng siêu phẩm Live By Night – bộ phim được chính anh chắp bút, đạo diễn cũng như thủ vai nam chính.

Từng nhận nhiều giải thưởng Oscar danh giá cho các hạng mục biên kịch xuất sắc của tác phẩm - Good Will Hunting (1997), hay bộ phim xuất sắc nhất – Argo (2012), Ben Affleck được xem là tài năng xuất chúng của làng điện ảnh thế giới khi vừa thành công ở vị trí diễn viên lẫn vai trò là một đạo diễn, biên kịch.

Mới đây, hãng phim Warner Bros. đã tung ra trailer cùng những hình ảnh đầu tiên của Live By Night. Chứng kiến cái giá của giấc mơ Mỹ - đó là lời dẫn dắt đầy kịch tính cho trích đoạn căng thẳng, hồi hộp ấy. Mặc dù nội dung chi tiết vẫn chưa được hé lộ, nhưng qua những thước phim cùng màu sắc và không khí “ngột ngạt” xuyên suốt, người xem cũng phần nào đoán rằng: bộ phim lấy bối cảnh từ thời kì “nghiêm ngặt” của đất nước Mỹ, khi tất cả mọi thứ đều bị kiểm soát chặt chẽ, và câu chuyện thì sẽ xoay quanh một nhóm các cá nhân cũng như những giao dịch của họ trong thế giới tội phạm có tổ chức.
Kịch tính, gay cấn, và vô cùng dữ dội. Khán giả sẽ bị “vắt kiệt” mọi cảm xúc bởi chuỗi liên tiếp những cảnh đối đầu căng thẳng, những pha hành động nghẹt thở, xen lẫn những phân đoạn mãnh liệt của tình yêu.

Ngoài Ben Affleck, bộ phim còn quy tụ những ngôi sao bậc nhất Holywood như: Zoe Saldana, Elle Fanning, Scott Eastwood, Chris Sullivan…Live by Night dự kiến công chiếu từ 20/01/2017.

Y.S

Từ khóa: