Văn hóa - Thể thao
"Cầu thủ nhí 2024" - chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em chính thức được khởi động
05:49 PM 22/08/2024
(LĐXH)-Sau 12 năm hành trình tìm kiếm tài năng cho nền bóng đá Việt Nam, chương trình "Cầu thủ nhí" đã trở thành sân chơi uy tín, bổ ích dành cho trẻ nhỏ có giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Cầu thủ nhí chính thức quay trở lại, đánh dấu sự mở đầu của một phiên bản hoàn toàn mới

Không chỉ là một chương trình giải trí, chương trình còn mang đến thông điệp mạnh mẽ về tinh thần thể thao cho các em nhỏ ở độ tuổi thanh thiếu niên.
Với mục tiêu tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo và góp phần phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, "Cầu thủ nhí 2024" chính thức quay trở lại, đánh dấu là sự mở đầu của một phiên bản hoàn toàn mới.

Chương trình Cầu thủ nhí trở thành sân chơi bổ ích dành cho trẻ em

có giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Phiên bản này có hành trình đào tạo chuyên sâu dưới sự hướng dẫn đặc biệt của huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc là Lee Young Pyo - tuyển quốc gia Đội tuyển bóng đá Hàn Quốc, từng thi đấu cho CLB PSV Eindhoven tại Hà Lan và CLB Tottenham Hotspur tại Anh.
Ông được mệnh danh là huyền thoại bóng đá đình đám tại xứ Hàn, mang về rất nhiều vinh quang cho nước nhà khi còn tham gia đội tuyển bóng đá quốc gia.
Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam như: Bùi Tiến Dũng, Hồ Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang…

MC - diễn viên Lê Bống đảm nhận vai trò bảo mẫu của 15 cầu thủ

Trong hành trình đồng hành cùng chương trình, các tài năng nhí sẽ được giao lưu với các đội bóng trẻ tại TPHCM và Hà Nội, đồng thời trải nghiệm môi trường đào tạo chuyên nghiệp tại các học viện bóng đá hàng đầu Việt Nam gồm: Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ bóng đá Thể Công - Viettel.
Đặc biệt, trải qua hành trình dài, thí sinh được bình chọn là “Cầu thủ nhí xuất sắc nhất” trong chương trình sẽ được tham quan, giao lưu và được tham gia kiểm tra năng lực tại CLB Bóng đá Thể Công - Viettel và có cơ hội được ở lại CLB để tham gia các khóa đào tạo kỹ năng bóng đá.
Chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí” phiên bản mới gồm 10 tập sẽ phát sóng vào 10h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 25/8/2024./.
Nhật Minh