Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem, nhiều hoạt động sôi nổi giúp cộng đồng "lướt" qua năm Giáp Thìn nhẹ nhàng
(LĐXH)-Từ những ngày đầu của Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương nhằm xua tan những áp lực, bộn bề của năm cũ.
Sau 1 tháng triển khai, chiến dịch đã cán mốc 40 tỷ lượt xem và có 5,4 triệu video ghi dấu vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ cùng kho thông tin bí quyết chơi Tết hữu ích, trở thành một trong những điểm đến lý tưởng trên nền tảng đầu xuân. Chỉ cần lướt TikTok, người dùng đã có thể tìm kiếm, tận hưởng niềm vui và hoà mình vào không khí Tết thảnh thơi, đón chào năm Giáp Thìn ngập tràn năng lượng và trọn vẹn.
Truyền tải thông điệp tích cực cùng giai điệu bắt tai, ca khúc chủ đề “Thảnh Thơi Lướt Tết” đóng vai trò khai màn cho chiến dịch #ThanhThoiLuotTet là nhạc nền cho hơn 100 nghìn video với các nội dung đa dạng khác nhau trên TikTok sau gần 1 tháng ra mắt. Không chỉ được trình bày bởi nữ ca sĩ gạo cội Phương Thanh, các gương mặt trẻ tài năng như Du Uyên, Dung Hoàng Phạm, Châu Dương, Phát Huy T4, Đạt Long Vinh, Trương Trần Anh Duy,… mà MV ca khúc còn có sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Linh Barbie, Trà Đặng, Trâm Đô, Vê Vê, Đức Anh Phạm, Ba Và Bối,...
Tiếp nối không khí xuân về, TikTok đã cho ra mắt hoạt động chủ đạo “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” - nơi cộng đồng người dùng cùng bày tỏ góc nhìn và chia sẻ những bí quyết lướt Tết của riêng mình thông qua ngôn ngữ video ngắn. Ngay sau khi khởi động, thử thách đã chứng kiến hàng loạt người dùng đua nhau trổ tài món ngon giải ngấy với #AnCungTikTok, làm mới tủ sách đầu giường với #BookTok, dọn nhà vừa khỏe vừa vui với #CleanTok, hay cập nhật xu hướng làm đẹp dịp Tết với #GocLamDep,... minh chứng cho sức mạnh cộng hưởng của tinh thần lạc quan và sự sáng tạo không giới hạn của cộng đồng TikTok.
Bên cạnh kho bí quyết lướt Tết thảnh thơi, người dùng cũng được thưởng thức những nội dung giải trí đa dạng từ đời sống đến văn hóa nghệ thuật. Trong đó, series #GoCuaNhaSao (với sự tham gia của 14 người nổi tiếng và 15 nhà sáng tạo nội dung nổi bật) đã “vén màn” khung cảnh đón Tết với gia đình của các nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Anh Tú, Lý Nhã Kỳ, nhà thiết kế Đỗ Long,… Và không thể không nhắc đến những nội dung quảng bá thu vị, những khoảnh khắc hậu trường lần đầu được tiết lộ của những bộ phim Việt hot nhất mùa Tết. Chẳng hạn như bộ phim MAI đạt hơn 1,1 tỷ lượt xem và phim Gặp Lại Chị Bầu cũng thu về 276 triệu lượt xem.
Song song đó, chương trình âm nhạc Hoa Xuân Ca với những màn trình diễn độc đáo được dàn dựng công phu cũng thu hút gần 4 triệu lượt thích, 600 triệu lượt xem, 99 nghìn lượt chia sẻ và 76 nghìn lượt bình luận tương tác khi lần đầu tiên phát trực tiếp (LIVE) trên nền tảng.
Nối dài #ThanhThoiLuotTet, TikTok cũng khởi xướng thêm hoạt động #SamTetBungSac nhằm mang đến những giây phút mua sắm kết hợp giải trí liền mạch và tiện dụng cho người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, #SamTetBungSac tung nhiều voucher từ ưu đãi giảm 30% đến miễn phí ship cho đơn 0 đồng, hàng loạt phiên LIVE được tổ chức với sự tham gia của hơn hàng trăm nhà bán hàng, doanh nghiệp và thương hiệu uy tín và đa dạng mặt hàng từ thực phẩm, đặc sản địa phương đến làm đẹp, điện tử gia dụng,...
Ngoài các hoạt động tương tác trực tuyến, TikTok còn đồng hành triển khai “Ngày hội mua sắm Tết TP.HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến” nhằm xây dựng các hoạt động vui chơi - giải trí - mua sắm bổ ích, góp phần quảng bá văn hóa, đặc sản địa phương, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Sau 4 ngày tổ chức, ngày hội chào đón hơn 50 nghìn lượt tham quan cùng với hơn 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung. Các phiên livestream bán hàng trực tiếp ngay tại sự kiện bán ra hơn 17 nghìn đơn hàng. Đặc biệt, hoạt động điểm nhấn - đêm nhạc hội và bế mạc cũng thu hút hơn 15 nghìn khán giả tham dự.
Khép lại sự kiện, kênh truyền thông Chợ Thủ Đức Trực Tuyến còn mang về gần 104 nghìn lượt theo dõi cùng với video cao nhất đạt 1,8 triệu lượt xem, trở thành công cụ hữu hiệu giúp địa phương tiếp tục hành trình quảng bá nét đẹp và văn hoá mai sau./.
Mỹ Linh
Từ khóa:
chiến dịch #ThanhThoiLuotTet
-
“Yêu em không cần lời nói” – bộ phim lãng mạn Hàn Quốc cập bến Việt Nam dịp Giáng sinh
19-12-2024 23:52 34
-
Minishow ASTRAL XUSMIN - Đêm nhạc đầy cảm xúc với dàn ca sĩ nhí xuất sắc
19-12-2024 18:57 32
-
Herbalife Việt Nam liên tiếp đồng hành cùng VnExpress Marathon Hải Phòng lần thứ hai
17-12-2024 20:07 09
-
Thúc đẩy kết nối giao thông thông minh tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
12-12-2024 21:59 20
-
Sun Life Việt Nam tổ chức mùa hai - Ngày hội bóng rổ High Hoops bật cao sức trẻ
12-12-2024 07:18 03
-
Edwin Kiptoo và Hoàng Thị Ngọc Hoa là 2 nhà vô địch Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 7
10-12-2024 08:54 12
- Lan tỏa nhiều lợi ích tích cực từ Giải chạy Yen Tu Heritage 2024
- Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 7 khai mạc với số lượng vận động viên tham gia kỷ lục và nhiều hoạt động hấp dẫn
- Tinder’s Year in Swipe™ 2024: Bật mí xu hướng hẹn hò trên Tinder năm 2024 và dự đoán tình yêu năm 2025
English Review
International migrants are vital force in the global labour market
English Review | 19-12-2024 14:25 00