Kinh tế
Công ty CP Đầu tư công nghệ và Thương mại Softdreams: Người lao động được thỏa sức đam mê
11:05 PM 02/08/2024
(LĐXH)- Toàn thể cán bộ, công nhân viên được quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, đảm bảo thu nhập, tham gia các chương trình du lịch thường niên để nghỉ ngơi… Đó là những điều mà Công ty CP Đầu tư công nghệ và Thương mại Softdreams đã và đang thực hiện để tạo dựng niềm tin vững chắc cho người lao động.
Vừa qua, Công ty CP Đầu tư công nghệ và Thương mại Softdreams đã tổ chức chương trình du lịch hè 2024 nhằm động viên, khích lệ tinh thần người lao động. Chương trình đã thu hút gần 200 nhân viên công ty tham gia. Thông qua hoạt động này, người lao động được nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các thành viên qua các trò chơi teambuilding thú vị.
Chuyến du lịch hè năm 2024 của cán bộ, nhân viên Công ty CP Đầu tư công nghệ và Thương mại Softdreams.
Khi tham gia du lịch hè năm nay, nhân viên Softdreams đã được tham quan các điểm đến hấp dẫn tại Thanh Hóa, thưởng thức ẩm thực xứ Thanh và vui chơi bên bãi biển. Đây là dịp để mọi người được giao lưu, gặp gỡ và gắn kết hơn. Tại đêm Galadinner, qua cuộc thi “Amazing Fashion”, toàn thể nhân viên đã cùng thể hiện sự sáng tạo, 
tinh thần đoàn kết để mang về những giải thưởng ý nghĩa, lưu giữ những kỷ niệm đẹp sau chuyến đi.
Ban lãnh đạo Softdreams luôn chú trọng đến công tác chăm lo đời sống người lao động bằng các hoạt động cụ thể, thiết thực. 
Được biết, Softdreams là doanh nghiệp luôn chú trọng đến công tác chăm lo đời sống người lao động bằng các hoạt động cụ thể như: thưởng Lễ, tết cho toàn thể nhân viên; thăm hỏi khi nhân viên ốm đau, hiếu, hỉ; tặng quà cho con em cán bộ nhân viên nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6…
Softdreams là công ty công nghệ chuyên cung cấp các phần mềm thông minh giúp tự động hóa trong quản trị doanh nghiệp. Mang đến các doanh nghiệp SMEs, cá nhân - hộ kinh doanh giải pháp chuẩn hóa toàn bộ hệ thống, tối ưu quản trị; đồng thời giúp các doanh nghiệp, tập đoàn lớn sở hữu hệ thống quản lý, quản trị tiên tiến, thông suốt mang tầm thế giới.
Trong quá trình hoạt động và phát triển, nhờ chăm lo tốt đời sống người lao động, Softdreams liên tục gặt hái được nhiều thành tích, khẳng định được uy tín và nhận được sự tin tưởng của đông đảo doanh nghiệp, đối tác, đồng thời, người lao động được cống hiến và thỏa sức đam mê.

Một số hình ảnh tại chương trình du lịch hè 2024 của Công ty CP Đầu tư công nghệ và Thương mại Softdreams:

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              PV