- Gần 10 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam được bán cho khách hàng Amazon toàn cầu, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái.
- Số lượng đối tác bán hàng Việt Nam vượt mốc doanh thu 500.000 USD tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
- Amazon khẳng định nỗ lực trở thành đối tác tin cậy đồng hành cùng doanh nghiệp khởi động kinh doanh và xây dựng thương hiệu quốc tế với những công cụ, chương trình và dịch vụ tiên tiến; từ đó, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và lợi ích kinh tế cho địa phương.
- Số lượng sản phẩm được bán bởi các đối tác bán hàng Việt Nam trên cửa hàng của Amazon tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái.
- Số lượng đối tác bán hàng tại Việt Nam vượt mốc doanh số 500.000 USD khi kinh doanh trên Amazon tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
- Số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tận dụng Dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA) tăng hơn 90% và doanh số bán hàng qua FBA của họ tăng hơn 50%.
- Top danh mục các ngành hàng bán chạy hàng đầu của các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon bao gồm: Nhà bếp, Nhà cửa, Dệt may, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cá nhân, Tiện ích gia đình. Những ngành hàng bán chạy này không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất chủ lực tại Việt Nam mà còn chứng minh cho sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
Đối tác tin cậy với những công cụ và dịch vụ tầm quốc tế
Báo cáo hoạt động năm 2022 trao quyền cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam hệ thống lại cách thức Amazon hỗ trợ các doanh nghiệp từ mọi quy mô hay ngành hàng để bắt đầu và tăng trưởng xuất khẩu trực tuyến cũng như xây dựng thương hiệu toàn cầu cho các sản phẩm Made-in-Vietnam. Hàng loạt các công cụ và dịch vụ được ra mắt mỗi năm, Amazon mang đến cho doanh nghiệp nhiều thông tin hữu ích về xu hướng mua sắm, thị hiếu của khách hàng; từ đó, hỗ trợ các doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới, tối ưu quy trình bán hàng và tăng trưởng doanh thu. Nhiều đối tác bán hàng Việt Nam như SUNHOUSE, LAFOOCO và AnEco tin rằng Amazon là nơi lý tưởng để bắt đầu kinh doanh, xây dựng thương hiệu toàn cầu; từ đó, đạt mục tiêu tăng trưởng dài hạn.
-
Phòng khám mắt Tuệ Anh cùng góp sức “Kiểm soát cận thị tại học đường”
28-09-2024 18:44 37
-
Khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May Việt Nam – VTG 2024
27-09-2024 16:23 54
-
AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu
27-09-2024 16:06 40
- Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 lần thứ 3 tại Hà Nội có qui mô hơn 1.200 gian hàng
- Khai mạc Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 - GDTE 2024
- Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
-
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
24-09-2024 17:46 52
-
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
24-09-2024 17:46 27
-
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
23-09-2024 11:33 09
- Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
- Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
- Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024