Kinh tế
Giải pháp check – in sự kiện tự động của Việt Nam lần đầu được ra mắt
11:07 PM 31/05/2024
(LĐXH)- Với chủ đề “Charting Vietnam's Tech Future” (Phác thảo tương lai công nghệ Việt Nam), sự kiện Tech in Asia Saigon Summit 2024 đã diễn ra tại TPHCM ngày 30/5/2024 với rất nhiều hoạt động, quy tụ hơn 700 nhà lãnh đạo khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới.
Hứa hẹn tương lai triển vọng của Việt Nam
Đây là lần đầu tiên Tech in Asia - trang thông tin lớn hàng đầu Châu Á tổ chức hội thảo tại đây, đánh dấu một bước tiến của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của Việt Nam.Sự kiện hội tụ nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp lớn trên thế giới tham gia.

Các diễn giả thảo luận về những chủ đề quan trọng trong hệ sinh thái startup Việt.

Ứng dụng công nghệ vào giải pháp check in
Một trong những điểm nhấn tiêu biểu của sự kiện là hệ thống check-in sự kiện tự động, mang đến sự thích thú cho nhiều người tham gia.
Được biết, máy check in sự kiện tự động là sản phẩm của startup Việt Breezing.in. Đây là một giải pháp đột phá trong việc tự động hóa quy trình check-in, là sản phẩm duy nhất tại Châu Á tính đến thời điểm hiện tại, được thiết kế để tối ưu hóa quy trình đăng ký và check-in cho các sự kiện ở mọi quy mô. Từ thiết kế công nghiệp, thiết kế kiến trúc, phần mềm tới phần cứng đều được kết nối hài hoà với nhau để cho ra 1 sản phẩm thoả mãn các tiêu chí. Thứ nhất, giá cả hợp lý và phù hợp với các nhà tổ chức sự kiện. Thứ hai, có thể được dễ dàng xếp lại và vận chuyển đường dài từ nơi này đến nơi khác. Thứ ba, sản phẩm đảm bảo mang đến cho khách tham gia trải nghiệm mượt mà từ vé online đến quy trình check in offline.
 

Khách tham gia sử dụng mã cá nhân của mình để check in tự động với thiết bị công nghệ.

Với khách tham gia, quy trình check-in tự động chỉ mất 10 giây để hoàn tất, đơn giản bằng cách quét mã QR cá nhân, cập nhật thông tin, sau đó sử dụng hệ thống in tự động để nhận thẻ đeo cá nhân. Giải pháp này giúp tiết kiệm thời gian, mang đến cho khách tham gia sự tiện lợi, linh hoạt.
 

Nhiều khách quốc tế tham gia hài lòng với quy trình check in nhanh chóng tại sự kiện.

Bên cạnh check-in tự động, Breezing.in còn cung cấp báo cáo và phân tích số liệu khách tham gia, cập nhật theo thời gian thực cho nhà tổ chức. Nguồn dữ liệu này giúp Tech in Asia theo dõi, giám sát hiệu suất của sự kiện và hỗ trợ đưa ra quyết định một cách chính xác nhất để sự kiện có thể diễn ra thành công.
Khánh Linh