Herbalife Việt Nam hợp tác cùng VTV3 khởi xướng chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023”
Herbalife - một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, vừa phối hợp cùng kênh truyền hình quốc gia VTV3 khởi xướng chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023”.
Chương trình với mục tiêu khuyến khích thế hệ sinh viên trẻ từ các trường đại học tại Việt Nam cùng rèn luyện các kỹ năng mềm và phát triển tư duy sáng tạo sẽ được phát sóng trên VTV3 vào ngày 31/8/ 2023.
Chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2023” sẽ đem đến cho các bạn sinh viên trên khắp cả nước cơ hội học hỏi và dấn thân với thử thách thực tế đa dạng nhằm trau dồi các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc tương lai như: Sáng tạo, lãnh đạo, thuyết trình, làm việc nhóm.
Hơn thế nữa, các đội chơi còn trải nghiệm thực tế khi tiếp cận những đề tài hướng về cộng đồng, những vấn đề xã hội đang được quan tâm.
Ở vòng sơ loại, chương trình đã thu hút sự tham gia của sinh viên đến từ 40 trường đại học trên toàn quốc với 230 bài dự thi. Ban giám khảo sẽ chọn ra 12 bài dự thi có ý tưởng đặc sắc nhất của 12 đội để vào vòng loại thứ nhất.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chương trình hợp tác này phù hợp với cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc đồng hành cùng các dự án giúp nâng cao sức khỏe thể chất và trí tuệ.
Chúng tôi rất phấn khởi được hợp tác với VTV3 thực hiện chương trình“Sinh viên thế hệ mới 2023”, nơi những sinh viên tài năng cùng thi đấu, học hỏi và khám phá những tiềm năng của mình.
Tôi hy vọng những cuộc tranh tài hào hứng giữa các đội với những kiến thức bổ ích từ chương trình sẽ truyền cảm hứng cho khán giả trẻ cả nước cùng nỗ lực để đạt được những kết quả xuất sắc”.
Đại diện VTV3 chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng “Sinh viên thế hệ mới 2023” không chỉ là chương trình thú vị dành cho các bạn sinh viên mà còn là cầu nối giữa các thế hệ, nơi các bạn trẻ có thể phát huy nguồn năng lượng dồi dào, tài năng, sự sáng tạo và thử thách các giới hạn của bản thân và được học hỏi những kinh nghiệm và bài học quý giá của các thế hệ đi trước thông qua các cơ hội tương tác.
Chúng tôi hy vọng rằng, cùng với sự hợp tác tuyệt vời từ Herbalife, chương trình thực tế “Sinh viên thế hệ mới 2023” sẽ mang đến những dấu ấn mới vô cùng đặc biệt và là một phần không thể thiếu trong hành trình chinh phục những thử thách mới của sinh viên thế hệ trẻ - Gen Z"./.
NH
-
Sự kiện Tinh Hoa trời đông Hà Nội: Giao thoa thời trang và âm nhạc, gắn kết qua nghệ thuật và sự “cho đi” đầy ý nghĩa
22-12-2024 22:33 43
-
“Yêu em không cần lời nói” – bộ phim lãng mạn Hàn Quốc cập bến Việt Nam dịp Giáng sinh
19-12-2024 23:52 34
-
Minishow ASTRAL XUSMIN - Đêm nhạc đầy cảm xúc với dàn ca sĩ nhí xuất sắc
19-12-2024 18:57 32
-
Hội Sách Giáng Sinh 2024 - Noel rộn ràng yêu thương: Săn sách hay giảm đến 70%
14-12-2024 17:56 42
-
Thúc đẩy kết nối giao thông thông minh tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
12-12-2024 21:59 20
-
Sun Life Việt Nam tổ chức mùa hai - Ngày hội bóng rổ High Hoops bật cao sức trẻ
12-12-2024 07:18 03
English Review
International migrants are vital force in the global labour market
English Review | 19-12-2024 14:25 00