Khám phá văn hóa, du lịch Hàn Quốc qua chương trình truyền hình thực tế “Đi thôi Anh Lee”
(LĐXH)-Với mục đích giới thiệu cho khán giả Việt Nam những nét văn hóa đặc trưng cũng như nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn của Hàn Quốc, một chương trình truyền hình thực tế mang tên “Đi thôi Anh Lee” đã cho ra mắt khán giả kênh Hà Nội 2 – Đài Truyền hình Hà Nội vào lúc 20h45’ thứ 7 hằng tuần.
của Chương trình “Đi thôi Anh Lee”
Anh Lee Myeong Seok, Giám đốc Công ty Kvison Vietnam, nhân vật chính trải nghiệm của chương trình chia sẻ: “Tôi từng sinh sống và làm việc ở Việt Nam hơn 7 năm và rất yêu con người, văn hóa Hà Nội. Vì thế, tôi muốn thông qua chương trình truyền hình thực tế này để người dân Việt Nam biết đến văn hóa Hàn Quốc nhiều hơn, qua đó thúc đẩy du lịch và trao đổi văn hóa giữa hai nước”.
Chương trình “Đi thôi Anh Lee” mùa 1 với 7 tập đã phát sóng trên kênh Hà Nội 2 vào cuối tháng 6-2024, với thời lượng 40 phút/tập. Với hai nhân vật trải nghiệm thực tế là anh Lee Myeong Seok và một người bạn nên Ninh, chương trình giới thiệu với khán giả Việt Nam những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Jeonju, huyện Buan của Hàn Quốc. Sau khi phát sóng trên kênh Hà Nội 2 với phụ đề tiếng Việt, toàn bộ nội dung của mùa 1 đã được phát sóng tại Hàn Quốc với phiên bản tiếng Hàn.
Tiếp nối thành công của mùa 1 khi đón nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm của khán giả, Công ty Gaic Korea với sự hỗ trợ của bà Tổng giám đốc Lee Yu-jung cùng các Hàn Quốc, mùa 2 của Chương trình “Đi thôi Anh Lee” đã ra mắt khán giả từ cuối tháng 10 vừa qua với dung lượng 5 tập. Trong mùa 2 này khán giả được hòa mình vào các hoạt động văn hóa, trải nghiệm du lịch tại tỉnh Gangwon và quận Hongcheon ở Hàn Quốc.
Bà Lee Yu-jung cho biết, “Đi thôi Anh Lee” là một chương trình giải trí giới thiệu về các điểm đến du lịch Hàn Quốc. Đây là cơ hội ý nghĩa để giới thiệu về thiên nhiên tươi đẹp và những địa điểm giống như kho báu của Gangwon-do và Hongcheon-gun của Hàn Quốc, những nơi có thể còn xa lạ với du khách Việt Nam.
Các điểm đến du lịch Hàn Quốc được giới thiệu trong mùa 2 giới thiệu đến khán giả Việt Nam câu chuyện của 2 nhân vật trải nghiệm đi du lịch đến Insa-dong ở Seoul, Hongcheon-gun và Gangneung ở Gangwon-do với thiên nhiên tươi đẹp. Đạo diễn chương trình Park Yuna chia sẻ, ngay từ giai đoạn lập kế hoạch sản xuất chúng tôi muốn giới thiệu với khán giả các điểm du lịch nổi tiếng, hoạt động trải nghiệm văn hóa của Hàn Quốc như thăm đền Sutasa ở Gangwon-do, Lễ hội bia Hongcheon, khu phức hợp văn hóa cảng năm 1883 của thành phố Seoul. Đồng thời, giới thiệu với khán giả Việt Nam làn sóng văn hóa K-CULTURE cũng như K-POP và K-FOOD tại Hàn Quốc.
Bà Lee Yu-jung thông tin, Công ty Gaic Korea sẽ tiếp tục hỗ trợ sản xuất các chương trình truyền hình du lịch thực tế để quảng bá văn hóa của cả hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, qua đó góp phần thích đẩy du lịch và giao lưu văn hóa giữa người dân hai nước. Nếu muốn cảm nhận về những điểm đến du lịch của Hàn Quốc, quý vị hãy bật kênh Hà Nội 2 vào lúc 20h45’ thứ 7 hằng tuần để đón xem chương trình./.
PV
Từ khóa:
Chương trình Đi thôi Anh Le
Công ty Gaic Korea
Công ty Kvison Vietnam
văn hoá Hàn Quốc
các điểm du lịch Hàn Quốc
văn hoá Việt Nam
các điểm du lịch Hà Nội
đền Sutasa ở Gangwon-do
Lễ hội bia Hongcheon
khu phức hợp văn hóa cảng năm 1883 của thành phố Seoul
Insa-dong ở Seoul
Hongcheon-gun và Gangneung ở Gangwon-do
-
“Yêu em không cần lời nói” – bộ phim lãng mạn Hàn Quốc cập bến Việt Nam dịp Giáng sinh
19-12-2024 23:52 34
-
Minishow ASTRAL XUSMIN - Đêm nhạc đầy cảm xúc với dàn ca sĩ nhí xuất sắc
19-12-2024 18:57 32
-
Herbalife Việt Nam liên tiếp đồng hành cùng VnExpress Marathon Hải Phòng lần thứ hai
17-12-2024 20:07 09
-
Thúc đẩy kết nối giao thông thông minh tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
12-12-2024 21:59 20
-
Sun Life Việt Nam tổ chức mùa hai - Ngày hội bóng rổ High Hoops bật cao sức trẻ
12-12-2024 07:18 03
-
Edwin Kiptoo và Hoàng Thị Ngọc Hoa là 2 nhà vô địch Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 7
10-12-2024 08:54 12
- Lan tỏa nhiều lợi ích tích cực từ Giải chạy Yen Tu Heritage 2024
- Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 7 khai mạc với số lượng vận động viên tham gia kỷ lục và nhiều hoạt động hấp dẫn
- Tinder’s Year in Swipe™ 2024: Bật mí xu hướng hẹn hò trên Tinder năm 2024 và dự đoán tình yêu năm 2025
English Review
International migrants are vital force in the global labour market
English Review | 19-12-2024 14:25 00