Văn hóa - Thể thao
Không giới hạn Sasuke Việt Nam – mùa 2, tập 8: Khép lại chuỗi thử thách thứ nhất
05:11 PM 07/07/2016

(LĐXH) Không giới hạn Sasuke Việt Nam – mùa 2, tập 8 phát sóng vào 20h00 ngày 07/06/2016 trên kênh VTV3.

Không giới hạn Sasuke Việt Nam đã trở thành một sân chơi cho những ai yêu thể thao và trò chơi vận động. Đã có hơn 300 thí sinh đến từ nhiều Quốc gia, tỉnh thành, nhiều độ tuổi và nhiều ngành nghề khác nhau lọt vào vòng chung kết của chương trình. Tính tới thời điểm này, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam mùa thứ 2 đã cho thấy được sức hấp dẫn của riêng mình khi số lượng thí sinh đăng kí tham gia tăng đột biến cả về số lượng lẫn chất lượng. Trong tập hôm nay, những thí sinh cuối cùng của stage 1B sẽ lộ diện, và BXH của chuỗi thử thách thứ nhất cũng chính thức đóng lại.

Mở đầu cho trận thi đấu cuối cùng tại Stage 1B là thí sinh đến từ Nhật Bản – anh Uri Satoshi. Với khẩu quyết “An toàn là số 1”, Satoshi tự tin sẽ vượt qua các thử thách với thời gian 30 giây.Thế nhưng anh đã không thể tận dụng lợi thế chân tay dài của mìnhđể về đích.

Mất thăng bằng, chọn sai điểm dậm nhảy đã khiến cho Chin Feng Liu và Ngô Xuân Hùng cũng phải dừng bước tại thử thách “Cú nhảy phi thường”.

Một trong những thí sinh đặc biệt nhất của stage 1B là bác nông dân Phạm Văn Cấu 58 tuổi đến từ Hà Nội. Với biệt tài trèo dừa siêu việt, ông Cấu đã được dân làng yêu mến đặt cho biệt hiệu “Thần dừa”. Bác tâm sự: “Sẽ cố gắng thi đấu hết mình để không phải rơi xuống nước vì rất sợ ngứa người”.

 

 

Nỗi lo sợ của bác Phạm Văn Cấu đã thành hiện thực khi bác đã không thể vượt qua “Cầu gai nhím”.


Phần thi của “Thần dừa” Phạm Văn Cấu đã mang đến cho chương trình một không khí không thể vui vẻ hơn. Điều đó đã khích lệ tinh thần của các thí sinh thi ngay sau đó.

Tiếp bước Shuta Nishimura, Felix Chu – vận động viên đã lọt đến vòng cuối cùng của American Ninja Wariour cũng đã dễ dàng về đích với thành tích 56 giây 83.

Không hề thua kém các thí sinh đến từ nước ngoài, giảng viên Đại học FPT Đinh Hải Thành với những bước chạy thần tốc đã vượt qua được các thử thách của stage 1B với thời gian rất ấn tượng 46 giây 84 để ghi tên mình vào Top 10 BXH 1B.

Một lần nữa, việc lấy đà và chọn đúng điểm rơi đã gây khó khăn cho các thí sinh. Đinh Viết Kiên - thí sinh có mặt trong thành phần team Việt Nam tham gia trận thi đấu giao hữu ở Sasuke mùa 1 đã thất bại tại thử thách “Đu vòng, bám lưới”.

Trong khi đó, “Cầu gai nhím” tiếp tục nhấn chìm ước mơ chinh phục đỉnh Midoriyama của các thí sinh: Fang Bin, Trần Văn Quý và Tô Minh Tiến.

Sự xuất hiện của Perry Osterlee - một “superfan” chính hiệu của Sasuke đã khiến cho khán đài vang lên những tràng pháo tay không dứt.Anh chính là người đã cung cấp thông tin về Sasuke Việt Nam đến tất cả những thí sinh nước ngoài.

Khách mời tuần này của chương trình là diễn viên, người mẫu Nhan Phúc Vinh. Anh đã tham gia vào rất nhiều những bộ phim ăn khách và đặc biệt là “Cuộc đua kì thú” một chương trình vận động tương đồng với Không giới hạn Sasuke. Anh chia sẻ: “Bản thân cũng rất yêu thể thao nên ngoài công việc trên phim trường, anh dành khá nhiều thời gian để tập Gym. Mục đích tham gia chương trình để trải nghiệm, tìm tòi và thử xem mình chinh phụ được bao nhiêu thử thách”.

Kỉ lục của chương trình một lần nữa bị phá vỡ khi David Campbell xuất hiện.David Campbell đến từ California, với kinh nghiệm hơn 10 năm tập luyện Sasuke, tham dự rất nhiều mùa American Ninja Warrior và Sasuke Nhật Bản, anh được cộng đồng Sasuke thế giới đặt cho biệt hiệu “bố già”.

 

 

Không hổ danh là “Bố già” Sasuke, David Campbell đã độc chiếm vị trí đầu tiên của BXH. Tình yêu Sasuke có lẽ là đặc điểm chung nhất của các thí sinh tham gia chương trình và Phạm Văn Đủ cũng là một thí sinh như vậy.

Với mỗi thí sinh đi thi việc có được sự động viên từ gia đình, bạn bè là niềm hạnh phúc lớn lao và ngược lại họ cũng muốn những chiến thắng của mình sẽ dành cho những người thân yêu nhất. Đó là mong muốn của Nguyễn Danh Trầm và Nguyễn Trí Đức.

Các thí sinh càng về cuối thi đấu càng hay, liên tiếp cán đích thành công với thời gian vô cùng tốt. Kỹ thuật cùng tinh thần thi đấu thoải mái đã giúp cho Dương Văn Thắng, Mai Tố Linh, Nguyễn Văn Thùy và Nguyễn Văn Hiếu ghi tên mình lên BXH.

 

 

Lê Văn Đại suýt chút nữa chạm nước.

 

Như vậy, đã có 51 thí sinh vượt qua được các thử thách 1B để ghi tên mình vào vòng 2 của chương trình. Trong đó có 2 thí sinh rất đặc biệt:Grace Jones - thí sinh nữ duy nhất và chú khủng long vô cùng đáng yêu đến từ nước Mỹ.

Tuần sau sẽ là những cuộc so tài nảy lửa giữa team Việt Nam, team Nhật Bản và team Quốc Tế. Team nào sẽ dành chiến thắng để nhận về phần thưởng 50 triệu đồng từ Ban tổ chức? Hãy đón xem tập 9 của chương trình phát sóng lúc 20h00 thứ năm 14/07/2016 trên VTV3.

 

PV

Từ khóa: