Áo lông cáo hơn 3.000 USD
Trong buổi shopping, Lệ Quyên được NTK Lại Tường Vân tư vấn cho hai mẫu áo đắt tiền, thuộc hàng limited và được thiết kế riêng theo nhu cầu và số đo riêng. Thiết kế áo lông trắng thuộc dòng Artic Fox, được làm hoàn toàn từ lông cáo Phần Lan và có nguồn gốc từ Sagafurs Auction House - nơi chuyên cung cấp dòng lông cáo cho Fendi, Dior, Valentino… Chiếc áo có giá khoảng hơn 3.000 USD.
Chiếc áo thứ hai được Lệ Quyên thử là Chinchilla Kopenhagen Purple - áo lông sóc bông có giá trị cao, độ quý hiếm và đứng top 3 trong dòng lông thú. Sản phẩm được chế tác từ KopenhagenFurs Auction House Denmark, nơi chuyên cung cấp dòng lông mink, chinchilla cho Fendi, Valentino… Trên thị trường, áo lông này có giá khoảng gần 8.000 USD.
NTK Lại Tường Vân giúp Lệ Quyên thử áo lông Chinchilla gần 8.000 USD
Trong một show diễn gần đây tại Đà Lạt, nữ ca sĩ cũng khoác áo lông cáo sang chảnh từ thương hiệu Italy có giá trị khoảng hơn 3.000 USD
Nếu theo dõi về phong cách thời trang của Lệ Quyên, công chúng dễ dàng nhận thấy, không chỉ gần đây mà nhiều năm qua, nữ ca sĩ đã chuộng áo lông thú. Mỗi lần đi lưu diễn nước ngoài vào mùa đông lạnh giá, cô thường xuyên sử dụng trang phục để bảo vệ cho sức khoẻ, đồng thời khiến mỗi set đồ trở nên sang chảnh, đẳng cấp hơn.
NTK Lại Tường Vân cho biết, cô và ca sĩ Lệ Quyên trở thành bạn bè nhờ niềm đam mê với áo lông thú. Theo học ngành thiết kế thời trang tại Berlin và hiện đang sinh sống tại Đức, Lại Tường Vân có cơ hội trải nghiệm thời trang cao cấp trong nhiều năm. Với mong muốn đưa thương hiệu áo lông thú nổi tiếng của Italy về Việt Nam, cô đã mất 3 năm đàm phán với chủ sở hữu hãng Elpidio Loffredo để ký hợp đồng độc quyền trở thành chi nhánh chính thức của thương hiệu ở thị trường Đông Nam Á. Showroom tại Hà Nội cũng là một trong 4 địa chỉ được hãng công nhận và đưa thông tin lên website chính thức.
Trong dịp khai trương showroom, NTK Lại Tường Vân giới thiệu bộ sưu tập "Sul Lago di Como" gồm 25 mẫu thiết kế áo lông được cô dày công nghiên cứu kỹ lưỡng về phom dáng, chất liệu và trực tiếp làm việc với hãng để sản xuất riêng cho khách hàng Việt Nam. Mỗi sản phẩm là thiết kế độc bản và "không đụng hàng"./.
PV
-
Năm 2024: Làng nhạc Việt ồn ào nhất 'cú xoạc chân' của Thanh Lam
23-12-2024 13:09 46
-
Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc ấn tượng với Sự kiện tinh hoa trời đông Hà Nội
22-12-2024 22:33 43
-
“Yêu em không cần lời nói” – bộ phim lãng mạn Hàn Quốc cập bến Việt Nam dịp Giáng sinh
19-12-2024 23:52 34
-
Nestlé khởi động Chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay” tôn vinh giá trị Tết truyền thống Việt Nam
15-12-2024 16:36 09
-
Hội Sách Giáng Sinh 2024 - Noel rộn ràng yêu thương: Săn sách hay giảm đến 70%
14-12-2024 17:56 42
-
Thúc đẩy kết nối giao thông thông minh tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
12-12-2024 21:59 20