Xã hội
Long Biên: Trao tặng xe đạp cho trẻ em nghèo vượt khó học tốt năm 2017
04:46 PM 23/09/2017
Sáng ngày 23/9/2017, tại UBND phường Long Biên, phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Long Biên đã phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo vượt khó học tốt trên địa bàn quận.
Dự và trực tiếp tặng xe đạp có đồng chí Nguyễn Xuân Luyện - Phó Trưởng phòng Lao động- Thương binh và Xã hội quận; đồng chí Nguyễn Trung Kiên – Phó Chủ tịch UBND phường Long Biên; Ông Nguyễn Văn Hùng – Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tại Hà Nội cùng các đồng chí là trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường Long Biên và 10 trẻ em là con hộ nghèo đến từ 10 phường trên địa bàn quận.
Các em vui mừng khi được nhận phần quà đầy ý nghĩa
Nhằm mục đích hỗ trợ cho trẻ em con hộ nghèo có xe đạp đi học nhân dịp năm học mới 2017-2018, thực hiện Công văn số 150/QBT ngày 08/9/2017 của Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, phòng Lao động -TBXH quận đã phối hợp với 14 phường rà soát, lựa chọn trẻ em theo đúng tiêu chuẩn, đối tượng để đề nghị Quỹ Bảo trợ trẻ em phối hợp hỗ trợ.
Tại hội nghị, 10 trẻ em con hộ nghèo nhưng đã cố gắng vươn lên trong học tập được nhận xe đạp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, là nguồn động viên, khích lệ tinh thần rất lớn, góp phần giúp đỡ cho các em học sinh giảm bớt khó khăn khi đến trường.
PV
Từ khóa: