Trong khuôn khổ của giải đấu, Nestlé MILO đã trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 em cầu thủ nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân trong hành trình trui rèn ý chí
Bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam trao tặng học bổng
"Có chí thì nên" cho 16 em vận động viên nỗ lực vượt qua khó khăn, thể hiện ý chí cố gắng,
đóng góp vào thành công của giải đấu.
Đội NAVY Phú Nhuận đã xuất sắc vượt qua đội Hưng Yên trong trận chung kết kịch tính với tỷ số 2-1,
chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.
Thông qua giải đấu, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia,
góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà
-
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
07-09-2024 16:33 55
-
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
03-09-2024 21:16 02
-
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
01-09-2024 16:57 20
-
Nhà thơ Trần Đăng Khoa tiết lộ ông có tình yêu văn thơ bắt nguồn từ người mẹ
24-08-2024 22:59 07
-
Lễ hội Xứ sở thần tiên từ ngày 31/8 – hết 03/9/2024 tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp Quốc khánh 2/9
24-08-2024 22:54 45
-
GBA Oktoberfest 2024: Lễ hội Bia lớn nhất Đông Nam Á trở lại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh
23-08-2024 15:52 17
- "Cầu thủ nhí 2024" - chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em chính thức được khởi động
- “Hoa sữa về trong gió” – khán giả màn ảnh nhỏ sẽ cảm thấy yêu thương và trân trọng gia đình mình hơn
- Nhà thiết kế Yến Ngô mang thiết kế hơn nghìn hoa độc đáo khai mạc chung kết Face Of VietNam 2024
- Hơn 150 vận động viên, cổ động viên dự giải quần vợt (mở rộng) ngành Lao động -Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh
- Nhiều hoạt động đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa độc đáo tại Lễ hội thành Tuyên 2024
- Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi vinh danh những ý tưởng đột phá, chiến dịch quảng cáo hiệu quả