Văn hóa - Thể thao
Nhà thiết kế Yến Ngô mang thiết kế hơn nghìn hoa độc đáo khai mạc chung kết Face Of VietNam 2024
11:26 PM 19/08/2024
(LĐXH)-Ngày 19/8/2024 vừa qua, thương hiệu thời trang beAnn by Yến Ngô đã trình làng BST mới nhất “The Charm” đầy ấn tượng và rực rỡ khai mạc chung kết chương trình Face Of VietNam 2024 diễn ra tại Hà Nội được giới mộ điệu và chuyên môn trong và ngoài nước quan tâm chú ý cũng như đánh giá cao.

Siêu mẫu sáng giá của làng mẫu phía Bắc Thanh Huyền ByB bất ngờ tái xuất sàn diễn và giữ vị trí kết show của BST The Charm by Yến Ngô mở màn cho đêm Gala Chung Kết chương trình Face Of VietNam 2024. Lần trở lại này của cô vô cùng ấn tượng khi diễn thiết kết được tạo thành từ hơn 1000 bông hoa được làm thủ công từ chính tay NTK Yến Ngô.

Siêu mẫu Thanh Huyền trong thiết kế đặc biệt được tạo nên từ hơn 1000 bông hoa

Chia sẻ về BST mới lần này NTK Yến Ngô cho biết cô đã rất gặp một chút trở ngại trong thời gian đầu thực hiện BST vì beAnn trước đó đã thực hiện khá nhiều các BST thành công về đầm công chúa nên lần này BST mới phải thật đẹp giữ được phong độ những gì đã thực hiện trước đó và phải làm tốt hơn với nhiều sự độc đáo và mới lạ hơn. Sau hơn một tháng họp bàn cùng ekip và tổ thiết kế các ý tưởng và phác họa đầu tiên về BST The Charm chính thức ra mắt. Và sau hơn 3 tháng thực hiện BST hoàn chỉnh đã chính thức trình làng hoàn hảo nhất.

NTK Yến Ngô cùng cô con gái nhỏ Subi An Khuê bên cạnh các người mẫu chào kết BST

BST lấy cảm hứng từ sự quyến rũ nhưng vẫn không kém phần đáng yêu của những nàng công chúa xinh yêu bé bỏng bước ra từ thế giới cổ tích. Màu sắc chủ đạo của BST lần này được NTK Yến Ngô lựa chọn là màu hồng đầy ngọt ngào, mỗi nàng công chúa sẽ là một bông hoa đẹp nhất đối với người mẹ. Ngoài ra màu hồng còn tượng trưng cho tình yêu thương con vô bờ bến của mẹ.

Model Kid Vân An

Những chiếc váy xinh được NTK Yến Ngô chọn lọc tỉ mỉ từng chất liệu, từng bông hoa được tổ thiết kế thực hiện công phu thủ công, bên cạnh đó những chiếc váy còn được tô điểm cùng những hạt pha lê lấp lánh. Với những chiếc tà váy dài đáng yêu làm cho các cô công chúa của mẹ trở nên thật xinh đẹp.

Model Kid Cẩm Nhi

Model Kid Khánh An

Model Kid Linh Anh

Model Kid Ngọc Bích

Model Kid Phương Linh

Model Kid Xuân Trúc

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     PV