Kinh tế
Nu Skin Việt Nam tài trợ hơn 200 triệu đồng cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố
11:19 PM 17/08/2024
(LĐXH)-Hướng đến mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì một Việt Nam khỏe đẹp, Nu Skin Việt Nam đã tổ chức “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” lần thứ 11. Tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, chương trình năm nay đã tặng 200 phần quà cho các trẻ em đang điều trị tại đây, tài trợ 1 tủ sách với 200 đầu sách và công trình mái che cho bệnh viện.

Nu Skin, đồng hành cùng doanh nghiệp xã hội Vietnam's Children Fund, tài trợ hơn 200 triệu đồng để tặng tủ sách, công trình mái che và 200 quà tặng cho các em nhỏ đang điều trị tại bênh viện

Diễn ra trong không khí ấm cúng, sự kiện có sự hiện diện của đông đảo y bác sĩ, nhân viên y tế làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, đội ngũ nhân viên của Nu Skin Việt Nam và Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund để cùng mang nụ cười đến cho các bệnh nhi.
Là tâm điểm chính của sự kiện, các em nhỏ đã có mặt để theo dõi các tiết mục văn nghệ, tham gia trò chơi và nhận quà trong sự háo hức. Trong mỗi phần quà, ngoài kẹo bánh, sữa, các em còn nhận được balo, văn phòng phẩm, sẵn sàng cho một năm học mới sắp bắt đầu.
Tủ sách với hơn 200 đầu sách được Nu Skin Việt Nam tài trợ tại bệnh viện
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng những món quà sẽ mang đến cho các em niềm vui để mau chóng khỏi bệnh, thật khỏe mạnh và luôn giữ tinh thần lạc quan sống để bước vào năm học mới. Niềm vui của các em cũng là động lực để Nu Skin tiếp tục nối dài hành trình vì những điều tốt đẹp”.
Sự kiện “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” kết thúc trong tiếng cười và niềm vui hân hoan của các em nhỏ khi nhận được nhiều món quà ý nghĩa. Đối với các em, đây không chỉ là một ngày bình thường mà còn là những kỷ niệm khó quên dù đang trong giai đoạn bệnh tật khó khăn nhưng các em vẫn được vui chơi, sáng tạo, mỉm cười hồn nhiên và tận hưởng tuổi thơ của mình.
Chương trình mang tới cho các em những kỷ niệm khó quên, được vui chơi, sáng tạo với đúng tuổi thơ của mình
Với sứ mệnh kết nối và hợp tác để triển khai các chương trình đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng, tạo ra các giải pháp phát triển xã hội bền vững nhằm xây dựng một Việt Nam kiên cường, ông Rad Kivette - Cố vấn cấp cao của Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất cảm kích khi được đồng hành cùng Nu Skin Việt Nam và Bệnh viện Nhi đồng Thành phố mang đến niềm vui cho các em nhỏ. Đây là minh chứng cho sức mạnh của sự chia sẻ và tình yêu thương của cộng đồng đến với các em nhỏ”.
Nằm trong chiến dịch toàn cầu “Force For Good” của Nu Skin trên toàn thế giới, chương trình thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin Việt Nam đã và đang tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng, đồng thời thể hiện triết lý kinh doanh của Nu Skin - Cùng nhau tạo ra những điều tốt đẹp hơn cho xã hội./.
PV