Văn hóa - Thể thao
Phần 3 của phim ‘’The Maze Runner’’ sẽ tiếp tục bấm máy vào tháng 2 năm 2017
08:49 AM 02/09/2016
(LĐXH) Sau thời gian trì hoãn vô thời hạn vì tai nạn nghiêm trọng xảy ra với nam diễn viên chính Dylan O’Brien, phần cuối cùng của series phim khoa học viễn tưởng ‘’The Maze Runner’’ đã định được ngày bấm máy tiếp theo.
Trước đó, vào giữa tháng 3 vừa qua, báo chí Mỹ rầm rộ đưa tin nam diễn viên chính của bộ phim là Dylan O’Brien đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng trên phim trường tại Canada khi bị một chiếc xe tải đạo cụ húc vào. Trước những lo lắng về việc dự án quay phim sẽ bị hủy bỏ hoặc thay thế diễn viên mới, nhà văn James Dashner tuyên bố: “Việc ghi hình sẽ bị hoãn lại để chờ Dylan bình phục nhưng nhà sản xuất chắc chắn sẽ không bỏ phim.
Theo dự kiến ban đầu, đoàn làm phim sẽ tiếp tục quay phim vào tháng 5/2016, nhưng sau đó lại tiếp tục hoãn vì muốn Dylan hoàn toàn bình phục trước khi quay lại đóng phim. Cuối cùng, lịch bấm máy mới cho phần 3 của ‘’The Maze Runner’’ đã được dời sang tháng 2 năm sau.
‘’The Maze Runner’’ là series phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn James Dasher và đã bất ngờ trở thành một cơn sốt điện ảnh đối với khán giả toàn cầu.  Phần đầu tiên của loạt phim thu về 348,3 triệu USD toàn cầu. Phần hai mang tên The Scorch Trials công chiếu vào năm 2015 tiếp tục mang về cho hãng Fox 312,3 triệu USD.
Phần 3 The Maze Runner có tên The Death cure với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Dylan O’Brien, Thomas Sangster, Rosa Salazar, Ki Hong Lee, Dexter Darden và Kaya Scodelario, dự kiến dời lịch chiếu vào 12.1.2018.

Theo Báo Thanh niên

Từ khóa: