Xã hội
Phó Giám đốc Nhà khách Người có công thành phố Hồ Chí Minh nghỉ chế độ
04:39 PM 05/10/2023
(LĐXH)- Ngày 05/10, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Lê Tấn Dũng chủ trì và trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho bà Hoàng Thị Dung, Phó Giám đốc Nhà khách Người có công thành phố Hồ Chí Minh (thuộc Văn phòng Bộ).
Cùng dự có lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ; đại diện Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn thanh niên Bộ; cùng một số cán bộ, viên chức Nhà khách Người có công thành phố Hồ Chí Minh.
Theo Quyết định, bà Hoàng Thị Dung sẽ bắt đầu nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/10/2023, theo đúng quy định của pháp luật.
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng bà Hoàng Thị Dung
Tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đã phát biểu ghi nhận: Hơn 35 năm công tác, gắn bó với ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, Phó Giám đốc Hoàng Thị Dung đã hoàn thành tốt công việc được Lãnh đạo Bộ giao phó. Đặc biệt, trong thời điểm đại dịch COVID-19 diễn ra, Nhà khách Người có công thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều đóng góp cho công tác phòng, chống dịch ở phía Nam, với một phần công sức lớn của Phó Giám đốc Hoàng Thị Dung.
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng, cho biết: Bà Hoàng Thị Dung là người gắn bó với cơ quan, đồng nghiệp, đồng thời là người có tính trách nhiệm cao trong công việc, gương mẫu, tâm huyết và luôn cố gắng giữ vững sự đoàn kết cũng như có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà khách Người có công thành phố Hồ Chí Minh, nhận được nhiều tín nhiệm từ bạn bè, đồng nghiệp trong đơn vị…
Phát biểu tại buổi trao Quyết định, bà Hoàng Thị Dung bày tỏ sự biết ơn tới Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Lãnh đạo Bộ và Văn phòng Bộ đã luôn quan tâm, ghi nhận những đóng góp của cá nhân sau nhiều năm công tác. Đồng thời, gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp tại đơn vị...

 

Chí Tâm