Xã hội
Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng nhận Quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH
04:23 PM 28/09/2023
(LĐXH)- Ngày 28/9, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan chủ trì và trao quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH) cho ông Nguyễn Duy Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (thuộc Cục Người có công).
Theo Quyết định số 834/QĐ-LĐTBXH ngày 30/6/2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ông Nguyễn Duy Hiền bắt đầu nghỉ hưởng chế độ BHXH kể từ ngày 01/10/2023, theo đúng quy định của pháp luật.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Nguyễn Duy Hiền
Tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan đã phát biểu chia sẻ về những cống hiến với ngành Lao động - Thương binh và Xã hội của ông Nguyễn Duy Hiền. “Qua nhiều công tác, gắn bó, ông Nguyễn Duy Hiền đã hoàn thành tốt công việc mà Đảng, Nhà nước và Bộ giao phó” - Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan, ghi nhận.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan phát biểu ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Duy Hiền
Theo Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan, Phó Giám đốc Nguyễn Duy Hiền là người giản dị, gắn bó, có tính trách nhiệm cao trong công việc, nhận được nhiều tín nhiệm từ bạn bè, đồng nghiệp trong cơ quan. Ông Nguyễn Duy Hiền cũng là người lãnh đạo gương mẫu, tâm huyết và gắn bó với Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng và luôn cố gắng giữ vững sự đoàn kết cũng như có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị.
Ông Nguyễn Duy Hiền phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Duy Hiền bày tỏ sự biết ơn tới Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo Bộ và Cục Người có công đã luôn quan tâm, ghi nhận những đóng góp của cá nhân sau nhiều năm công tác.
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan và các đại diện các đơn vị chúc mừng ông Nguyễn Duy Hiền 
Ông Nguyễn Duy Hiền cũng gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp tại đơn vị và khẳng định bản thân sẽ tiếp tục đóng góp kinh nghiệm của mình trong công tác chăm sóc, điều dưỡng người có công với cách mạng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng.

Chí Tâm

Từ khóa: nghỉ hưởng