Văn hóa - Thể thao
Ra mắt cuốn sách "Con đường đắc giác ngộ kinh doanh"
11:29 AM 01/09/2022
(LĐXH) - Công ty TNHH Business Networking International Online Việt Nam (BNIO Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu đến độc giả cuốn sách Con đường đắc giác ngộ kinh doanh. Đây là cuốn sách gồm tập hợp 21 bài viết của nhiều tác giả, do NXB Phụ nữ phát hành.
Phát biểu tại chương trình ra mắt sách, đại diện Công ty TNHH Business Networking International Online Việt Nam cho biết: “cuốn sách này là một tác phẩm do nhóm học viên đã chắt lọc, cô đọng lại những tinh hoa từ những bài giảng của thày Trường Tử, với sứ mệnh đưa đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp: sống, học tập và làm việc dựa trên sự hiểu biết sâu sắc từng âm vị, hình vị của ngôn ngữ tiếng Việt. Để từ đó có cuộc sống thanh cao, phồn thịnh, xây dựng xã hội phồn vinh, tươi đẹp. Tại chương trình này, chúng tôi sẽ giới thiệu nội dung cuốn sách, ra mắt nhóm tác giả; đồng thời từ nội dung cuốn sách, định hướng, gắn kết cộng đồng, doanh nhân, doanh nghiệp, hỗ trợ cùng phát triển từ những giá trị từ cội nguồn tiếng nói dân tộc thiêng liêng và vươn tầm quốc tế."
Trong thời đại phát triển như hiện nay, khoa học công nghệ và việc định tâm thức lại cho kinh tế rất thiết thực, có vị trí vô cùng quan trọng trong các hoạt động đào tạo đạo lý kinh doanh tại doanh nghiệp, với các góc nhìn về nhiều lĩnh vực: kinh tế, tài chính chứng khoán, tiền điện tử, giải trí, du lịch, dịch vụ, giao thông vận tải...
Bên cạnh đó, xã hội ngày càng phát triển theo cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nhu cầu của con người ngày càng lớn, nên hàng loạt doanh nghiệp đã ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu này. Cuốn sách Con đường đắc giác ngộ kinh doanh ra đời với sứ mệnh định lại tâm thức kinh doanh cho doanh nghiệp, tương trợ và đưa ra các giải pháp cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn thách thức, khó khăn trong và sau đại dịch Covid-19, xây dựng liên minh hợp tác, tương trợ nhau cùng phát triển.
Giới thiệu sách "Con đường đắc giác ngộ kinh doanh"
Chương I – Nền tảng con người và tâm linh: gồm 9 bài viết. Mỗi bài là những giá trị tuyệt vời từ kiến thức nền tảng để tôn tạo chính mình để trở thành tấm gương sáng. Mỗi con người luôn cần vượt qua những cám dỗ từ chính mình để rèn luyện, tu sửa trở thành hình mẫu chuẩn, thành “người nam châm” thu hút những người xung quanh.
Chương II – Nền tảng văn hóa phụng sự xã hội: có 6 bài viết là những góc nhìn giúp hình thành thế giới quan, vũ trụ quan, nhân sinh quan, để có thể xây dựng nền tảng văn hóa trong chính môi trường, cộng đồng mình sinh sống, giúp xã hội tốt đẹp hơn, con người sống yêu thương chân thành hơn và nhiều người sẽ thay đổi tích cực hơn; thực hiện sứ mệnh phụng sự cộng đồng, thông qua sự am hiểu đầy đủ về văn hóa và xã hội.
Chương III – Kinh doanh - đại nghiệp, gồm 6 bài viết chứa đựng những giá trị cốt lõi và tầm nhìn ./.
PV

Từ khóa: