Xã hội
Thực phẩm Đức Việt tham gia tài trợ và vận động Chương trình Hiến máu nhân đạo
11:10 AM 08/11/2017
(LĐXH) Trong các ngày từ 29/10-4/11/2017, hưởng ứng Chương trình “Dòng máu Lạc Hồng” của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên – Đội sinh viên tình nguyện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân kết hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung Ương, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt đã tham gia tài trợ Vàng sản phẩm xúc xích bắp và tiền mặt cho chương trình.
Các sinh viên, tình nguyện viên tham gia hiến máu nhân đạo
Thông qua các hoạt động của chương trình, các nhân viên Công ty CP Thực phẩm Đức Việt cùng giao lưu văn nghệ, nhảy flasmod trên phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, đạp xe trên các tuyến phố với các sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân để tuyên truyền cho người dân hiểu rõ về ý nghĩa cao đẹp của việc Hiến máu nhân đạo cứu người và vận động mọi người chung quanh tích cực ủng hộ chương trình cùng tham gia hiến máu. Những người tham gia hiến máu xong cũng được tặng các sản phẩm xúc xích bên cạnh các phần quà của các đơn vị khác.
Các hoạt động giao lưu văn nghệ, nhảy flasmod trên phố đi bộ góp phần tuyên truyền cho người dân hiểu rõ về ý nghĩa cao đẹp của việc Hiến máu nhân đạo cứu người
Đây là lần thứ hai Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tham gia tiếp sức cho chương trình này. Chương trình tuy nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, có tính nhân văn cao với sức lan tỏa trong giới sinh viên và những người trẻ tuổi.  Bên cạnh việc chú trọng học tập, họ cũng luôn tham gia các chương trình cộng đồng thể hiện tính trách nhiệm của những người trẻ đối với xã hội trên bước đường lập thân lập nghiệp tương lai. 
Anh Thư
    
Từ khóa: