Văn hóa - Thể thao
Top 5 cuốn sách Tiếng Anh cho trẻ tự tin “Back to school”
10:49 PM 13/08/2024
(LĐXH)-Trẻ em làm quen với tiếng Anh từ sớm không chỉ giúp con phát triển kỹ năng ngôn ngữ mà còn giúp bé thông minh và tự tin hơn. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, từ 3 tuổi là độ tuổi phù hợp để con bắt đầu khám phá một ngôn ngữ mới, bởi khi này con đã phát triển về nhận thức và khả năng học hỏi, cũng như đã biết nói và bắt đầu có nhu cầu mở rộng khả năng giao tiếp của mình.
4000  từ vựng và mẫu câu tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em
Trực quan, sinh động, đơn giản, dễ học và rất dễ nhớ, cuốn sách “4000 từ vựng và mẫu câu tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em” chắc chắn sẽ giúp việc học tiếng Anh của các bạn nhỏ từ 4 - 12 tuổi trở nên dễ dàng hơn.
Sách mang đến phương pháp học siêu hiệu quả khi kết hợp cả 4 hoạt động: Xem - Đọc – Viết – Thực hành.
- HƠN 100 CHỦ ĐỀ: Với 110 chủ đề phong phú, đa dạng xung quanh cuộc sống như: Cơ thể, Thời gian, Quần áo, Khoa học, Sở thú, Các loại quả…khiến cho lượng vốn từ được cung cấp toàn diện, đa dạng, đầy đủ và phù hợp với nhận thức của trẻ.
- PHIÊN ÂM RÕ RÀNG: Phiên âm đầy đủ, rõ ràng kèm theo giải nghĩa giúp bé học tiếng Anh một cách chính xác và dễ ghi nhớ.
- MẪU CÂU ĐƠN GIẢN DỄ ỨNG DỤNG: Mỗi chủ đề đều kèm các mẫu câu ví dụ cụ thể. Tất cả các mẫu câu đều đơn giản, giúp bé có thể đặt câu bằng tương tự cách tổ hợp các từ vựng đã học.
- TRANH MINH HỌA SỐNG ĐỘNG: Mỗi chủ đề hay từ vựng đều kèm theo hình ảnh minh họa chi tiết, sống động, tươi tắn giúp bé nhớ lâu, sâu và chính xác hơn.
Sách được biên soạn bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu. Lựa chọn tin tưởng của hàng nghìn bố mẹ, hỗ trợ đắc lực cho con trong quá trình học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. 
Mind map sơ đồ tư duy
Mind map - Sơ đồ tư duy là khái niệm không còn xa lạ với chúng ta. Phương pháp này được phát minh bởi Tony Buzan, cho phép bạn giải phóng năng lực tiềm tàng của bộ não thông qua việc sử dụng các màu sắc và hình vẽ trong ghi chép.
Bộ sách Mind Map - Sơ đồ tư duy với 2 chủ đề: Từ vựng tiếng Anh thông dụng và Các mẫu câu tiếng Anh thông dụng sẽ giúp trẻ làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh một cách dễ dàng.
Các thông tin trong sách được sắp xếp, tổ chức theo cấu trúc lan tỏa quanh một chủ đề trung tâm, giúp trẻ dễ dàng nhìn ra mối liên kết giữa các chủ đề - câu - từ. Bằng phương pháp này, trẻ có thể tự xây dựng cho mình một bộ khung kiến thức vững chắc, làm nền tảng để phát triển trong việc học tiếng Anh.
Bách khoa thư về phát triển kỹ năng tiếng Anh
Làm thế nào để giúp con tự giác và có hứng thú trong học tập? Có lẽ, để thực hiện được điều này là cả một quá trình người lớn chú trọng bồi đắp, rèn luyện cùng con và hơn thế cả là trang bị cho con những kỹ năng học tập để con luôn chủ động với nhiệm vụ của mình.
"Bách khoa thư về phát triển kỹ năng tiếng Anh" sẽ giúp trẻ cải thiện bản thân, trang bị kỹ năng để biết cách học sao cho hợp lý và hiệu quả.
Cuốn sách này sẽ đi sâu vào 4 chủ đề cốt lõi trong tiếng Anh: Ngữ pháp, dấu câu, chính tả, các kỹ năng giao tiếp. Ngoài ra, sách còn cung cấp cho trẻ rất nhiều tài liệu tham khảo miễn phí phân theo các chủ đề, cùng với đó là rất nhiều tips, mẹo giúp bạn  việc học tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tất cả được trình bày rõ ràng, ngắn gọn, với nhiều ví dụ để bé có thể đọc dễ dàng thực hành ngay lập tức. 
1000 từ vựng tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em
1000 từ vựng tiếng Anh cho trẻ em là sách từ vựng song ngữ Việt - Anh được Đinh Tị mua bản quyền từ sách của NXB danh tiếng Usborne (Anh) được hàng triệu trẻ em trên thế giới yêu thích.
Cuốn sách gồm 26 chủ đề xoay quanh những thứ gần gũi với cuộc sống, học tập, như Gia đình, sức khỏe, miêu tả người, các nghề nghiệp, từ vựng về thời tiết, về thể thao, động vật, đi lại, màu sắc và hình dạng, ngày và số đếm…
Mỗi từ vựng trong sách đều có phiên âm và mã QR nghe cách phát âm từng từ vựng theo giọng đọc của người bản xứ để trẻ đọc theo một cách dễ dàng và chính xác nhất. Bên cạnh đó, các hình ảnh được minh họa đẹp mắt và sinh động giúp trẻ em dễ dàng hình dung, ghi nhớ từ vựng. 
100 từ vựng song ngữ Việt - Anh cho bé
100 từ vựng song ngữ Việt - Anh cho bé là cuốn sách tương tác giúp việc hỏi tiếng Anh của trẻ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Cuốn sách này phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi. Đặc điểm của sách: 
  • - Hình ảnh đẹp, mô phỏng cho các từ vựng về nhiều chủ đề như: động vật, xe cộ, đồ dùng học tập, vật dụng gia đình… 
  • - Dưới mỗi hình ảnh là từ vựng Tiếng Việt. Và chỉ cần trẻ kéo những thanh bìa cứng là những từ vựng tiếng Anh tương ứng hiện ra, thú vị như một trò chơi lại giúp trẻ ghi nhớ tốt hơn. 
  • - Mỗi trang sẽ đan cài những câu hỏi đơn giản, khuyến khích trẻ quan sát. tìm kiếm và tìm hiểu về thật nhiều sự vật xung quanh mình. 
  • - Cách KÉO - ĐẨY độc đáo giúp ba mẹ dễ dàng tương tác và cùng trẻ học từ vựng song ngữ Việt - Anh hiệu quả, vui vẻ.
  • Trang sách bìa cứng giúp sản phẩm bền hơn, nhất là với cách thức sử dụng sản phẩm của trẻ nhỏ. 
  • - Màu sắc đẹp, hình vẽ dễ thương sẽ kích thích thị giác và sự hứng thú học tập của các em nhỏ từ 3 tuổi./.
 PV