Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Trao học bổng cho 41 học sinh sinh viên có thành tích trong học tập
08:34 PM 13/06/2024
(LĐXH) - Ngày 13/6/2024, tại Quảng Nam, Trường Cao đẳng Quảng Nam đã tổ chức trao học bổng cho 41 học sinh sinh viên có thành tích học tập thuộc Trung tâm Đào tạo Bắc Quảng Nam với tổng số tiền gần 100 triệu đồng…
PGS.TS Vũ Thị Phương Anh phát biểu tại Lễ trao học bổng 
Dự và trao học bổng đợt này có PGS.TS Vũ Thị Phương Anh – Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng; Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bắc Quảng Nam - Nguyễn Thị Phương Trâm; ThS. Nguyễn Quí Quý- Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; đại diện lãnh đạo một số khoa, phòng, trung tâm trực thuộc Trường Cao đẳng Quảng Nam và đông đảo các em học sinh sinh viên về dự…
PGS.TS Vũ Thị Phương Anh và Phó giám đốc Sở LĐTBXH Nguyễn Quí Quý trao học bổng cho các em
Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: “Thời gian qua nhà trường tiếp tục tập trung nâng cao chất lương đào tạo, vừa đào tạo chuyên ngành, gắn với đào tạo kỹ năng mềm, tổ chức nhiều sân chơi cho các em tham gia như văn nghệ, thể dục thể thao, các hội thi rèn nghề, kỹ năng và kiến thức khởi nghiêp. Đặc biệt nhà trường tổ chức nhiều diễn đàn, hôi thảo giúp HSSV có cơ hội  giao luu, trao đổi, chia sẽ cùng các doanh nghiêp tuyển dụng. Trao đổi, đối thoại với lãnh đạo nhà trường. Bên canh đó nhà trường chủ động xây dựng nhiều quỹ học bổng với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng, tạo cho các em cơ hội học tốt nhất. Các phần học bổng hôm nay có được là sự hỗ trợ đồng hành của nhiều doanh nghiêp cùng nỗ lực vận động, đóng góp của giáo viên nhà trường, dành tặng cho các em học sinh sinh viên có những nỗ lực vượt bậc, đạt thành tích cao trong học tập, mặc dù hoàn cảnh còn khó khăn. Tình cảm trân quý đó, tôi mong các em hãy tiếp tục học tập thật tốt để xứng đáng với sự mong đợi cũng như tình cảm của các nhà hảo tâm, để khi ra trường với chuyên môn và kĩ năng vững vàng các em sẽ có cơ hội phát triển bền vững và thành công trong công viêc, cuôc sống…”
BTC chụp ảnh lưu niện cùng các em có thành tích trong học tập tại Trung tâm Đào tạo Bắc Quảng Nam
Được biết, đợt này có 41 em học sinh sinh viên được nhận học bổng, trong đó 17 em học bổng khuyến khích, 01 em học sinh xuất sắc toàn diện, 16 em học sinh giỏi, 14 em học bổng tài trợ và 10 em học bổng khuyến học… với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.
Đại diện lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng doanh nghiệp đã trao và sẽ tiếp tục đồng hành, góp phần động viên các em vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.../.
NHB