Xúc động lễ phát động chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” dịp 20/11
(LĐXH)-“Thay vì chỉ viết lên bánh dòng chữ "Chúc mừng ngày nhà giáo 20/11" thì chúng ta hãy dùng 1 chữ để kể về kỷ niệm, hoài niệm những tình cảm và cảm xúc của mình tới thầy cô giáo của mình. Đó có thể là "Khoan dung", "Trung thực", "Gia đình", "Chiếc áo", "Cuốn tập"... Miễn sao 1 chữ này có một câu chuyện, kỷ niệm của chính người tham gia với thầy cô giáo”, MC Mạnh Khang bày tỏ.
MC Mạnh Khang cùng các bạn trẻ KOC thế hệ GenZ đã có mặt tại sự kiện giới thiệu đại sứ và phát động chiến dịch “Bánh kem 1 chữ”, sự kiện mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối” được tổ chức bởi Công ty Nhất Hương đã để lại những ấn tượng sâu sắc.
"Chiến dịch Bánh kem 1 chữ” ra mắt đúng dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 rất có ý nghĩa đối với tôi. Từ một chữ duy nhất viết trên bánh kem sẽ mở ra ngàn câu chuyện ý nghĩa bên thầy cô", MC Mạnh Khang bày tỏ.
MC Mạnh Khang tâm sự: “Dự án lần này vô cùng ý nghĩa. Ai cũng từng đi học, là học sinh, bản thân Mạnh Khang cũng là một học sinh cá tính có những khoảng thời gian có những suy nghĩ tiêu cực về thầy cô giáo. Để có được ngày hôm nay không chỉ nhờ nền tảng gia đình mà còn nhờ sự hỗ trợ của nhiều thầy cô giáo, hồi cấp II em nghịch và có khoảng thời gian em rất ghét cô giáo. Cô thường xuyên cho ở lại đến 11-12h đêm rồi mới cho về. Chính nhờ việc đó, bọn em không chỉ thấy sự nghiêm khắc, mà còn thấy là phải quyết tâm đến cuối cùng. Sau này em hiểu được sự dạy dỗ của cô đã có nhiều ảnh hưởng tới em. Em học được là làm gì cũng phải làm đến cuối cùng, đó là bài học Khoan dung (cô giáo tên Thái Dung).
MC Mạnh Khang tặng cô giáo cũ chiếc bánh kem có dòng chữ “Khoan dung”
Sau khi nhận được chiếc bánh kem có chữ "Khoan dung" cả cô và trò đều vô cùng xúc động. Cô giáo rất vui và tự hào khi đã dạy dỗ thành công cậu học trò ngỗ nghịch ngày trước. Từ hành động ý nghĩa đó, sẽ tiếp thêm thật nhiều động lực cho thầy cô đối mặt với những tiêu cực trong nghề như bị học sinh chống đối, vi phạm… để họ bao dung hơn với “lũ nhất quỷ nhì ma”. Ngoài ra, đó cũng là bài học dành cho các bạn trẻ - sự “khoan dung” đối với người dạy. Và khi có cơ hội để gặp gỡ, nhìn lại quá khứ, chúng ta có thể cùng hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn", MC Mạnh Khang bày tỏ.
Bà Vũ Thị Hoài Sơn - Giám đốc công ty Tân Nhất Hương và Đại sứ thiện chí dự án "Bánh kem 1 chữ" - MC Trần Mạnh Khang
Bà Vũ Thị Hoài Sơn - người khởi xướng chiến dịch “Bánh kem kết nối” cho biết, chiến dịch nhằm gắn kết cộng đồng, đưa mọi người lại gần nhau hơn thông qua những chiếc bánh thơm ngon được tạo tác từ bàn tay của các nghệ nhân và những nguyên phụ liệu chất lượng.
“Chiếc bánh kem là cầu nối cho những câu chuyện, mối quan hệ trong cuộc sống xô bồ, vội vã hiện tại. Tôi biết có những bạn không thể tự tay làm được bánh, phải nhờ thầy giáo trợ giúp, nhưng khi suy nghĩ và viết nên một chữ trên bánh, các bạn đã xúc động, òa khóc. Một chữ ngắn nhưng mở ra ngàn câu chuyện dài, đó chính là cách chúng ta nối dài cảm xúc, tình cảm trân quý dành cho nhau”, bà Sơn chia sẻ.
Anh Nguyễn Ngọc Long - cố vấn truyền thông của chiến dịch tiết lộ: “Bánh kem 1 chữ” tặng thầy cô là chiến dịch mở đầu cho chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối” của Tân Nhất Hương. Chiếc bánh kem là cầu nối cho những câu chuyện, những mối quan hệ trong cuộc sống xô bồ, vội vã hiện tại. Sau “Bánh kem 1 chữ”, Nhất Hương sẽ thực hiện hàng loạt sự kiện tiếp theo vào các dịp lễ Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán, Ngày lễ tình nhân, Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày nói dối… Điểm chung của tất cả các sự kiện là đều hướng tới mục tiêu “kết nối mọi người lại gần nhau hơn, với khởi đầu là chiếc bánh kem”./.
My Na
Từ khóa:
Công ty Tân Nhất Hương
Đại sứ thiện chí dự án \"Bánh kem 1 chữ\" - MC Trần Mạnh Khang
Chiến dịch “Bánh kem kết nối”
Chiến dịch “Bánh kem 1 chữ”
-
AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ
21-11-2024 17:39 08
-
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới
21-11-2024 17:39 06
-
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng quốc tế tại Dragons of Asia 2024
21-11-2024 17:18 39
- Biến đổi khí hậu khiến vận hành hồ chứa thủy lợi gặp nhiều thách thức
- Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
-
Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
15-11-2024 05:17 22
-
Việt Nam trước cơ hội vàng trong chuỗi cung ứng thiết bị bán dẫn toàn cầu
13-11-2024 13:54 45
-
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò tiên phong, cốt lõi trong quá trình triển khai chuyển đổi kép
12-11-2024 17:27 17