Kinh tế
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
02:01 PM 19/09/2024
(LĐXH)- Activax phát động chương trình "Mở khoản đầu tư - Mở rộng yêu thương" nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang gặp khó khăn. Đây là cơ hội để cộng đồng chung tay góp sức, mang lại hy vọng và cải thiện đời sống cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ ở một số tỉnh miền Bắc.
Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Chương trình

Chiến dịch hướng về đồng bào miền Bắc của Activax

Activax khởi động chương trình  "Mở khoản đầu tư - Mở rộng yêu thương" với mục tiêu hỗ trợ đồng bào tại vùng bị ảnh hưởng của bão lũ số 3 Yagi vừa qua. Chương trình này được thực hiện nhằm mang lại hy vọng và cải thiện đời sống cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ ở miền Bắc.

Cụ thể, với mỗi tài khoản giao dịch nạp lần đầu tối thiểu 500 USD, Activax sẽ đóng góp 25 USD vào quỹ từ thiện. Chương trình Activax Mở khoản đầu tư -  Mở rộng yêu thương áp dụng cho lần nạp tiền đầu tiên và hoàn toàn không phát sinh chi phí cho khách hàng. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 11/09/2024 đến 15/10/2024.

Toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được sử dụng và triển khai theo quy định của pháp luật nhằm hỗ trợ các hoạt động cứu trợ khẩn cấp cho những khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong ngắn hạn, quỹ cũng cam kết tiếp tục hỗ trợ các dự án tái thiết và phát triển cộng đồng tại những vùng chịu thiệt hại.

Chương trình Activax Mở khoản đầu tư -  Mở rộng yêu thương  không chỉ mang lại sự giúp đỡ cần thiết cho những người gặp khó khăn mà còn khuyến khích cộng đồng cùng chung tay hành động vì một tương lai tươi sáng hơn.

Bão Yagi có sức tàn phá mạnh nhất trong 30 năm qua

Theo thống kê, thiệt hại về người và của tại miền Bắc sau cơn “càn quét” của bão Yagi là vô cùng nặng nề và mất mát vô cùng lớn. Tổng thiệt hại do ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi gây ra ước tính lên đến 40.000 tỷ VND cho các địa phương miền Bắc.

Hướng dẫn mở tài khoản tham gia ngay chiến dịch cùng Activax

Không chỉ mở cơ hội đầu tư mà mỗi khoản nạp của bạn chính là một đóng góp nhỏ để hỗ trợ các hoạt động cứu trợ khẩn cấp cho các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ với chương trình Activax Mở khoản đầu tư -  Mở rộng yêu thương. Trong dài hạn, quỹ cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ các dự án tái thiết và phát triển cộng đồng tại khu vực bị ảnh hưởng.

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đang có tài khoản tại Activax hoặc chưa mở tài khoản. Dành cho ai chưa mở tài khoản tại Activax, dưới đây là 3 bước đăng ký nhanh chóng và vô cùng đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập website Activax

Để tham gia, truy cập https://www.activaxvn.com/thiennguyen để tham gia chương trình cùng Activax. Sau đó, đăng ký và điền thông tin cá nhân vào biểu mẫu và xác thực tài khoản qua email hoặc số điện thoại. 

  • Bước 2: Xác minh tài khoản và nạp vốn

Sau khi xác minh tài khoản thành công với những yêu cầu về giấy tờ mà Activax đưa ra. Khách hàng chọn phương thức nạp tiền phù hợp  và sau đó thực hiện giao dịch nạp tiền vào tài khoản giao dịch của mình.

Trong khoảng thời gian từ ngày 11/09/2024 - 15/10/2024, bạn thực hiện giao dịch nạp tiền lần đầu tối thiểu 500 USD ngay lập tức Activax sẽ đóng góp 25 USD vào quỹ từ thiện. Tổng kết số quỹ này sẽ được Activax công bố minh bạch và công khai trên website và fanpage chính thức với mục tiêu hỗ trợ các dự án tái thiết và phát triển cộng đồng tại khu vực ảnh hưởng.

  • Bước 3: Hoàn tất đăng ký và sẵn sàng giao dịch

Như vậy là mỗi khách hàng thực hiện mở tài khoản và nạp tối thiểu 500 USD trong thời gian từ 11/09 - 15/10 là Activax đã đứng ra đóng góp 25 USD vào quỹ từ thiện hỗ trợ đồng bào tại vùng bị ảnh hưởng bão lũ.

Việc của bạn bây giờ là sử dụng số vốn của mình để bắt đầu hành trình giao dịch một cách hiệu quả và xây dựng hành trình tự do tài chính trong tương lai. Ngoài ra, Activax còn bonus 100% số vốn khi bạn thực hiện nạp tiền lần đầu, như vậy với cơ hội nhân đôi, bạn có thể tối ưu hóa giao dịch của mình, giảm thiểu rủi ro trong giao dịch tại Activax.

Cách thức tham gia, thông tin liên hệ 

Tham gia chương trình Activax Mở khoản đầu tư -  Mở rộng yêu thương là cách bạn có thể vừa phát triển tài chính cá nhân, vừa chung tay cùng chúng tôi đóng góp cho những hoạt động từ thiện ý nghĩa. Mỗi giao dịch không chỉ mang lại lợi ích cho bạn mà còn là một hành động sẻ chia, lan tỏa yêu thương đến những người khó khăn. Hãy cùng Activax tạo nên sự khác biệt, gắn kết cộng đồng và xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho mọi người. Bạn không chỉ đầu tư vào tài chính mà còn đầu tư vào lòng nhân ái và giá trị bền vững.

PV