aT Center tiếp tục làm cầu nối giao thương K-food tại Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023
(LĐXH)- Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình giới thiệu và xúc tiến giao thương giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông sản và thực phẩm Hàn Quốc đến người dùng Việt Nam, aT Center tiếp tục mang 14 gian hàng đặc sắc của xứ Kim chi đến Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023.
Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống sẽ diễn ra từ ngày 10 – 12/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại lớn nhất tại Việt Nam, và năm nay là lần thứ 27 triển lãm được tổ chức. Triển lãm do Bộ Công thương Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam cùng những tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước phối hợp thực hiện.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 có tổng diện tích 20.000m2, bao gồm 800 gian hàng của 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nổi bật tại sự kiện là 10 khu gian hàng quốc tế, trong đó có khu vực 14 doanh nghiệp của Hàn Quốc do aT Center làm trung gian kết nối. Các thương hiệu đặc biệt của xứ kim chi sẽ giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao như nho, lê, nấm, rượu truyền thống Hàn Quốc, hồng sâm, nhân sâm, các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, và không thể thiếu các sản phẩm kim chi đặc trưng.
aT Center (Công ty Thương mai Thực phẩm và Nông – Thuỷ sản Hàn Quốc) trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc đảm nhận trách nhiệm kết nối các doanh nghiệp lĩnh vực nông sản và thực phẩm Hàn Quốc với người dùng khắp thế giới. aT Center nhận định, Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2023 có quy mô hoành tráng tầm vóc quốc tế với rất nhiều chương trình giá trị và thiết thực sẽ là cơ hội giao thương tuyệt vời giữa các doanh nghiệp và đối tác (B2B), cũng như giữa doanh nghiệp và người dùng trực tiếp (B2C).
Tại Việt Nam, aT Center có văn phòng đại diện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, liên tục thúc đẩy và tổ chức nhiều chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm hấp dẫn như bán hàng tại siêu thị, dùng thử sản phẩm, hội chợ thực phẩm… để đưa sản phẩm Hàn tới gần với người dùng Việt hơn. Ngược lại, aT Center cũng là cầu nối và hỗ trợ tận tâm cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm Hàn Quốc./.
PV
-
Phòng khám mắt Tuệ Anh cùng góp sức “Kiểm soát cận thị tại học đường”
28-09-2024 18:44 37
-
Khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May Việt Nam – VTG 2024
27-09-2024 16:23 54
-
AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu
27-09-2024 16:06 40
- Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 lần thứ 3 tại Hà Nội có qui mô hơn 1.200 gian hàng
- Khai mạc Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 - GDTE 2024
- Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
-
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
24-09-2024 17:46 52
-
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
24-09-2024 17:46 27
-
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
23-09-2024 11:33 09
- Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
- Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
- Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024