Bất động sản giá trị thực “lên ngôi”
Những dự án có giá trị thực đang chiếm ưu thế trên thị trường và được người mua quan tâm nhiều hơn là những dự án quảng cáo một đàng, thực tế một nẻo, đang rất phổ biến thời gian qua.
Nơi ế ẩm, nơi phải bốc thăm để mua căn hộ
Thị trường bất động sản Hà Nội đang chứng kiến những diễn biến khác lạ trong phân khúc căn hộ chung cư. Đó là hiện tượng cùng một vị trí, dự án này ế ẩm, trong khi dự án khác, khách hàng phải xếp hàng, bốc thăm mà vẫn không mua được.
Hình ảnh được ghi lại tại Lễ mở bán T&T Riverview – Khách sạn Deawoo Hà Nội.
Trong vai người mua nhà, phóng viên từng “thâm nhập” vào buổi mở bán căn hộ T&T Riverview tại khách sạn Deawoo Hà Nội. Tại đây, phóng viên chứng kiến hàng trăm người xếp hàng đăng ký mua căn hộ. Các căn có diện tích hợp lý, hướng ban công trực diện sông Hồng hoặc view sân vườn lượng khách đăng ký cao gấp 40 lần so với số căn hộ dự án có. Đỉnh điểm, căn hộ C2009 có tới 49 người đăng ký.
“Khi tôi đăng ký căn C2009, phòng kinh doanh của chủ đầu tư cho biết đã có nhiều người đăng ký, khi mở bán sẽ bốc thăm. Tôi đề xuất trả thêm 500 ngàn/m2 cho căn hộ này nhưng vẫn không mua được”, chị Trần Bích Hà, một trong số 48 người “kém may mắn” chia sẻ sau khi kết quả bốc thăm căn hộ C2009 được công bố.
Giá trị thực “lên ngôi”
Theo ông Vũ Cương Quyết, TGĐ Đất Xanh miền Bắc, đơn vị độc quyền phân phối dự án T&T Riverview, việc bốc thăm mới mua được căn hộ tại đây cho thấy bất động sản giá trị thực đang có xu hướng “lên ngôi”. Người mua nhà đã không còn tin vào quảng cáo mà phải “mắt thấy, tai nghe”. Thậm chí, họ còn bóc tách được giá trị của căn hộ rồi mới quyết định có “đáng đồng tiền bát gạo” không thì mới xuống tiền mua.
Cũng theo phân tích của ông Quyết – người đứng đầu một đơn vị mỗi năm bán gần 1 vạn căn hộ chung cư - thì thực tế thị trường khoảng 2 năm nay mới có 1 dự án như T&T Riverview, xây xong mới mở bán. Các dự án phần lớn đều bán ở giai đoạn trước và sau xong móng.
Dự án T&T Riverview – xây xong mới mở bán.
Quả thật, tận mắt thấy căn hộ T&T Riverview mới hiểu rõ sự khác biệt của căn hộ do Coteccons – đơn vị đang đứng đầu về chất lượng xây dựng tại Việt Nam – thi công với hành lang rộng 2m45, hệ thống thông gió, kỹ thuật rất bài bản, sử dụng nguyên vật liệu của các hãng uy tín.
Hiện nay, các dự án trên trục Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng hay đường Minh Khai hầu hết đều có giá từ 29-30 triệu đồng/ m2, có dự án trên 40 triệu đồng/m2. Trong khi đó, với 60% quỹ căn hướng sông Hồng, T&T Riverview có mức giá rất cạnh tranh, chỉ từ 21 triệu/m2.
T&T Riverview đem tới cho người mua giá trị thực tế trên mỗi m2 sở hữu cũng như không gian chung với các tiện ích nội, ngoại khu phong phú. Người mua nhà sẽ không lo lắng vấn đề “thổi giá” hay phải gánh chi phí thương hiệu của chủ đầu tư bởi với giá chỉ từ 21 triệu đồng/ m2, khó dự án nào lại sở hữu nhiều ưu thế về chất lượng, vị trí cũng như cơ sở hạ tầng như vậy. Đây cũng là lý do dự án này đạt tính thanh khoản cao bậc nhất khu vực, chỉ 4 tuần sau mở bán, 200 căn hộ đã có chủ.
Dự báo, khi Chủ đầu tư ra thêm quỹ căn mới, T&T Riverview sẽ tiếp tục “gây sốt” khiến thị trường căn hộ khu Đông Nam Hà Nội thêm phần sôi động, hấp dẫn.
Nhân dịp chào đón những cư dân đầu tiên, T&T Riverview ra mắt chương trình “Tưng bừng tân gia, rước lộc vào nhà”. Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại T&T Riverview từ ngày 5/6/2017 tới hết 30/6/2017 sẽ được nhận gói quà tặng tân gia bao gồm bộ tivi, tủ lạnh và điều hòa với tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng cho mỗi căn hộ.
Ngoài ra, để tri ân khách hàng đã dành nhiều sự yêu mến và tin tưởng đối với dự án, Chủ Đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu 01% cho mỗi căn hộ khi khách hàng mua từ 02 căn trở lên hoặc khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới mua căn hộ tại dự án.
Đặc biệt, chỉ từ 560 triệu đồng, khách hàng đã có thể nhận bàn giao ngay căn hộ 3 phòng ngủ giữa lòng Hà Nội. 70% giá trị căn hộ còn lại vay ngân hàng và được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án T&T Riverview, vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0946 809 191
Website: datxanhmienbac.com.vn
Từ khóa:
-
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
20-09-2024 08:33 06
-
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
19-09-2024 14:01 18
-
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
19-09-2024 06:58 56
- Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
- Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024
- Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
-
ABBANK và MAYBANK tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược
11-09-2024 19:18 52
-
Tháo gỡ nút thắt trong chuyển đổi xanh: Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị
11-09-2024 15:47 58
-
Triển lãm Điện tử Quốc tế - NEPCON Việt Nam 2024: Cơ hội kết nối, hợp tác và thúc đẩy đổi mới công nghệ
11-09-2024 15:47 51