Các doanh nghiệp K-Food đạt tổng giá trị xuất khẩu tư vấn tới 10 triệu USD tại Vietfood & Beverage - Propack 2023
(LĐXH)- Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack 2023 kết thúc tốt đẹp sau 3 ngày diễn ra sôi nổi từ ngày 10 – 12/8/2023. Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc và aT Center - Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông – Thuỷ sản Hàn Quốc đã hợp tác đưa 14 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia, tổng giá trị xuất khẩu tư vấn cho khách hàng đạt 10 triệu USD.
Vietfood & Beverage – Propack 2023 là triển lãm chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống – Thiết bị công nghệ chế biến và đóng gói hàng đầu Việt Nam. Năm nay sự kiện kỷ niệm lần thứ 27 diễn ra và được tổ chức tại SECC (Trung tâm triển lãm và sự kiện Sài Gòn), với quy mô hoành tráng bao gồm 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.
aT Center là đơn vị có trách nhiệm tổ chức, quản lý khu vực Hàn Quốc với 20 gian hàng của 14 doanh nghiệp cùng đại diện chính quyền địa phương các tỉnh Jeonbuk-do và Gyeongbuk-do. Các gian hàng đã giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp đa dạng, từ nông sản tươi như nho, lê, nấm, nhân sâm… đến các sản phẩm chế biến như kim chi, bánh gạo (tokbokki), rượu truyền thống và các loại thực phẩm chăm sóc sức khoẻ.
Đặc biệt, aT Center đã mời tới 50 nhà bán hàng lớn của Việt Nam và tổ chức chương trình “Tư vấn kết nối 1:1” giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và các nhà bán hàng, tổng giá trị xuất khẩu tư vấn cho khách hàng đã đạt tới 10 triệu USD.
Doanh nghiệp A chia sẻ “Tại triển lãm lần này, chúng tôi đã trực tiếp tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm một cách chi tiết cho khách hàng tiềm năng của mình, từ đó nhận được những kết quả rất tích cực. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có cơ hội để hiểu rõ hơn về thị trường Việt Nam”.
Ngoài ra, tại Vietfood & Beverage – Propack 2023, aT Center cũng tổ chức một khu vực trải nghiệm “Hương vị Hàn Quốc” để khách đến tham quan có thể nếm thử trực tiếp các sản phẩm và món ăn ngon từ xứ Kim chi. K-Food những năm gần đây được người Việt rất ưa chuộng, vì thế khu vực trải nghiệm luôn có đông đảo khách tham gia. Trong đó, đặc biệt các món chế biến tại chỗ như bánh xèo kim chi, bánh gạo và mì gói Hàn Quốc rất được khách yêu thích. Khu vực trải nghiệm K-Food đã thực sự tạo điểm nhấn, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.
Giám đốc Thực phẩm Xuất khẩu aT Center cho biết “Việt Nam là thị trường xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp lớn nhất của Hàn Quốc trong khối ASEAN, là một thị trường chiến lược thực sự quan trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hỗ trợ hết sức cả hai phía để lĩnh vực này ngày càng phát triển hơn nữa”./.
PV
-
AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ
21-11-2024 17:39 08
-
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới
21-11-2024 17:39 06
-
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng quốc tế tại Dragons of Asia 2024
21-11-2024 17:18 39
- Biến đổi khí hậu khiến vận hành hồ chứa thủy lợi gặp nhiều thách thức
- Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
-
Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
15-11-2024 05:17 22
-
Việt Nam trước cơ hội vàng trong chuỗi cung ứng thiết bị bán dẫn toàn cầu
13-11-2024 13:54 45
-
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò tiên phong, cốt lõi trong quá trình triển khai chuyển đổi kép
12-11-2024 17:27 17