CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
(LĐXH)- CHINT, công ty toàn cầu dẫn đầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam.
Theo đó, Doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành 3 năm dành cho các sản phẩm chính hãng chương trình bảo hành cho các sản phẩm được ủy quyền tại địa phương lên đến ba năm.
Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, kéo theo sự bùng nổ trong nhu cầu sử dụng điện. Viện Năng lượng Việt Nam (IEV) cảnh báo rằng nhu cầu này có thể tăng 10 đến 12% mỗi năm trong thập kỷ tới. Sự phát triển nhanh chóng này, gần như là nhanh nhất ở Châu Á, sẽ là một thử thách cho Việt Nam trong việc đảm bảo nguồn năng lượng. Để giải quyết vấn đề này, Việt Nam đang chủ động xây dựng hệ sinh thái năng lượng thông minh.
Tuy nhiên, sự phổ biến của việc nhập khẩu song song có thể làm gián đoạn đà phát triển ấy. Các sản phẩm nhập khẩu này có thể qua mặt các quy trình kiểm tra chất lượng, gia tăng nguy cơ về lỗi sản phẩm, vòng đời ngắn và thậm chí là không đảm bảo an toàn. Ngoài ra, việc nhập khẩu song song thường thiếu các gói bảo hành và hỗ trợ sau mua hàng, khiến người mua chỉ nhận được sự hỗ trợ hạn chế nếu thiết bị bị hỏng.
Với nhãn bảo hành mới, CHINT hướng đến mục tiêu tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm được phân phối chính hãng, từ đó, yên tâm sử dụng sản phẩm. Động thái này củng cố vị thế của CHINT là một đối tác tin cậy cho ngành năng lượng thông minh tại Việt Nam trong tương lai, thúc đẩy sản phẩm chính hãng, sự an toàn cho khách hàng và cam kết đối với dịch vụ hậu mãi.
“Tại CHINT, chúng tôi ưu tiên an toàn và sự hài lòng của người tiêu dùng bằng cách xây dựng một mạng lưới nhà phân phối chính thức”, ông Kehao Zhuang, Giám Đốc CHINT tại Việt Nam chia sẻ. “Chiến lược này đảm bảo khách hàng nhận được những sản phẩm chính hãng với chất lượng và sự an toàn cao nhất. Điều này không chỉ hỗ trợ kinh doanh mà hơn hết còn là tạo dựng niềm tin và thúc đẩy tiêu dùng thông minh. Thông qua việc hợp tác với các nhà phân phối uỷ quyền, chúng tôi tạo ra một mô hình kinh doanh win-win cho người tiêu dùng, nhà phân phối và CHINT, thúc đẩy một hệ sinh thái bền vững dựa trên chất lượng và niềm tin.”
Từ năm 2005, CHINT chính thức phân phối thiết bị điện tại Việt Nam thông qua hệ thống nhà phân phối được ủy quyền chính thức, đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ thiết bị điện hạ thế, thiết bị truyền tải và phân phối, năng lượng mới đến hệ thống điện và điều khiển cho tòa nhà, nhà máy và dự án căn hộ.
Về mặt bảo hành, 5 dòng sản phẩm chính của CHINT được sản xuất vào năm 2024 sẽ được mở rộng thời gian bảo hành từ 18 tháng lên đến 3 năm, bao gồm cầu dao tự động (MCB), cầu dao tự động dạng khối (MCCB), cầu dao chống dòng rò (RCBO), khởi động từ và rờ le nhiệt. Ngoài ra, khách hàng mua các sản phẩm được sản xuất trong năm 2022 và 2023 cũng sẽ được gia hạn thời gian bảo hành đến cuối năm 2026.
Bên cạnh việc công bố hai sáng kiến mới, tại hội nghị khách hàng vừa qua, CHINT và nhà phân phối cũng đã nghiên cứu các xu hướng mới về giải pháp năng lượng thông minh, thảo luận về chính sách, chương trình thương mại dành cho các nhà phân phối chính thức và đề xuất kế hoạch phát triển kênh phân phối. Các sản phẩm mới hướng đến ngành công nghiệp và tự động hoá như công tắc ổ cắm công nghiệp, thiết bị khí nén, biến tần, khởi động từ điện áp cao, cầu dao thông minh cho tòa nhà và giải pháp dành cho bộ sạc xe điện (EV) cũng đã được ra mắt. Trong đó, đáng chú ý là cầu dao thông minh NBG được thiết riêng cho mảng điện lực tại Việt Nam được thiết kế riêng cho Tổng Công ty Điện lực Việt Nam.
Ông Aaron Trung Tran, Giám đốc Marketing Công ty TNHH NGO LONG AN, một trong những nhà phân phối chính thức của CHINT Tại Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng với sáng kiến nhãn sản phẩm mới của CHINT. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng nhận biết và lựa chọn đúng các sản phẩm được uỷ quyền của CHINT. Bao bì mới cũng làm khách hàng yên tâm hơn khi họ biết rằng họ đang sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, được bảo hành và có những dịch vụ hậu mãi. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ hoạt động này và chúng tôi tin rằng nó sẽ mang lại lợi ích cho thị trường Việt Nam trong quá trình chuyển đổi năng lượng thông minh của chúng ta”./.
PV
-
Suntory PepsiCo Việt Nam: 30 năm phát triển bền vững và tiên phong trong các mô hình hợp tác công - tư
23-12-2024 22:22 09
-
Cổ phiếu ngân hàng nào sắp vào 'sóng' tăng?
23-12-2024 14:15 21
-
Netflix gỡ các chương trình truyền hình tại Việt Nam
23-12-2024 13:28 30
-
Mỗi năm Hà Nội tăng thêm nhu cầu nhà ở 200.000 người
21-12-2024 15:32 07
-
Generali Việt Nam được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 với VITA – Sức Khỏe Vàng
21-12-2024 14:02 17
-
Hà Nội công bố bảng giá đất, cao nhất hơn 695 triệu đồng/m2
21-12-2024 09:48 01
English Review
International migrants are vital force in the global labour market
English Review | 19-12-2024 14:25 00