(LĐXH) Trong bối cảnh thị trường phía Tây đang phát triển vượt bậc, các dự án được quy hoạch bài bản, đồng bộ, tiện ích hiện đại nằm trong quần thể một khu đô thị sinh thái xanh là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.
Hạ tầng “kích” bất động sản
Với sự thay đổi mạnh mẽ của hệ thống giao thông, trong vài năm qua, phía Tây Hà Nội đã trở thành tâm điểm của giới đầu tư địa ốc. Theo các chuyên gia BĐS, phía Tây là “điểm nóng” bởi khu vực này có tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng đầu tư mở rộng và hiện đại. Đây cũng là khu vực có kết quả bán hàng được ghi nhận tốt nhất thị trường trong thời gian qua.
Các trục đường chính hướng tâm được đầu tư như Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài hay Quốc lộ 32, vành đai 3 cùng với rất nhiều tuyến đường, công trình giao thông khác ở khu vực đi vào hoàn thiện, đã tạo nên một “làn sóng” phát triển hạ tầng ở khu vực này, là cú hích cho những mảnh đất màu mỡ phía Tây Hà Nội trở thành tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.
Thực tế cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ trong làn sóng đầu tư mới, khi nhiều “ông lớn” địa ốc đang dồn lực cho phía Tây. Những tiêu chuẩn sống cao cấp cũng đang được định vị tại đây. Đặc biệt, tại khu vực được coi là “trung tâm mới” - đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài cũng đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với hàng loạt dự án khủng như: Park City, Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco…
Các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm tại phía Tây Hà Nội đã và đang giải quyết được vấn đề kết nối với trung tâm và liên vùng, tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản tăng nhiệt. Các chuyên gia cho rằng, với những lợi thế vốn có, bất động sản phía Tây sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư trong năm 2016. Trong những năm tới, khu vực này sẽ là nơi an cư lý tưởng cho nhiều người dân Thủ đô, đặc biệt là những khách hàng thành đạt, ưa thích cuộc sống “xanh”, hiện đại, năng động và tiện nghi.
Chuẩn sống biệt thự thương mại
Cùng với sự phát triển chung của thị trường, xu hướng sống mới dịch chuyển ra những khu đô thị mới đã và đang hình thành rõ nét ở những nơi phát triển đồng bộ như phía Tây. Tuy nhiên, số dự án lớn với đầy đủ hạ tầng tiện ích, môi trường sống biệt lập hoàn hảo của các chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong đó không thể không kể đến khu biệt thự thương mại đầu tiên tại Việt Nam – An Phú Shop Villa thuộc KĐT mới Dương Nội, Hà Đông được Tập đoàn Nam Cường ra mắt mới đây.
Sự trở lại ngoạn mục của Tập đoàn Nam Cường với Khu biệt thự thương mại đẳng cấp An Phú Shop Villa được dự báo sẽ “khuấy đảo” thị trường khu vực phía Tây Hà Nội. Đây là dự án biệt thự thương mại kết hợp ưu việt giữa việc kinh doanh và sinh sống tại một môi trường sinh thái xanh an lành với hạ tầng hoàn hảo đầu tiên tại khu vực này.
Nếu như các khu biệt thự nhà ở đơn thuần mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân thì biệt thự thương mại An Phú còn mang đến cơ hội kinh doanh vững bền tại ngay căn nhà của mình, thỏa mãn tối đa những tiêu chuẩn mới về phong cách sống thời thượng.
Biệt thự tích hợp hoàn hảo không gian sống cao cấp cho gia đình ở những tầng trên, không gian kinh doanh năng động ở tầng 1 với khoảng sân vườn rộng thoáng, tầng sinh hoạt có lối đi riêng với khu vực kinh doanh vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ.
Với vị trí tại tâm điểm trên trục đường huyết mạch dẫn về trung tâm thành phố, cách khu trung tâm Trung Hòa – Nhân Chính chỉ khoảng 5 km, An Phú Shop Villa mang đến giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại khi vừa đảm bảo được cuộc sống trong lành với môi trường xanh mát, tránh khỏi những khói bụi ồn ào của đô thị nhưng vẫn đảm bảo tất cả các tiện ích đẳng cấp ngay trong tầm tay: Môi trường sinh thái, xanh mát an lành với điểm nhấn công viên hồ điều hòa 12ha, môi trường giáo dục phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ, môi trường kinh doanh hiện đại, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu thực tế của cộng đồng cư dân.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Quản lý dự án: 0943 66 91 91
PV
-
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
21-09-2024 07:54 52
-
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
20-09-2024 08:33 06
-
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
19-09-2024 14:01 18
- Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
- Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
- Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024
-
Thu ngân sách Nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu 8 tháng năm 2024 đạt hơn 274 nghìn tỷ đồng
12-09-2024 18:02 51
-
ABBANK và MAYBANK tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược
11-09-2024 19:18 52
-
Tháo gỡ nút thắt trong chuyển đổi xanh: Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị
11-09-2024 15:47 58