Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm liên kết đơn vị
(LĐXH)-Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với giải thưởng “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng 2022. Generali cũng được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững năm 2021-2022.
Với thiết kế đặc biệt linh hoạt và hiệu quả đầu tư vượt trội, các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) của Generali nhanh chóng gây được tiếng vang và được đông đảo khách hàng ưa chuộng mặc dù không phải là các sản phẩm BHLKĐV đầu tiên tại Việt Nam.
Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” tại Giải thưởng Rồng Vàng 2022
Hai sản phẩm BHLKĐV VITA – Sống thịnh vượng và VITA – Đầu tư như ý của Generali đều có đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là cơ chế đầu tư độc đáo, với 4 quỹ đầu tư (2 cổ phiếu, 2 trái phiếu) được ủy thác cho hai công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital. Cơ chế này cho phép Generali tận dụng tối đa các thế mạnh của mỗi công ty quản lý quỹ, đồng thời thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh giữa hai đơn vị nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư. Các quỹ này đã vươn lên dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư trong năm 2021, với lợi nhuận đầu tư của Quỹ tăng trưởng chiến lược và Quỹ tăng trưởng năng động lần lượt là 52,42% và 45,47%. Quỹ tích lũy chiến lược và Quỹ tích lũy năng động cũng có lợi nhuận đầu tư rất khả quan, lần lượt là 9,22% và 8,36%.
Ngoài ra, VITA – Đầu tư như ý còn được ưa chuộng nhờ mức phí cạnh tranh và tính linh hoạt tối đa. Với cùng một mức phí, khách hàng có đến 4 lựa chọn về mức độ bảo vệ (số tiền bảo hiểm) tùy theo nhu cầu của mình. Khách hàng cũng có thể lựa chọn thẩm định đơn giản để hợp đồng được phát hành nhanh chóng mà không cần kiểm tra y tế.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tạo ra những sản phẩm hay, phù hợp với nhu cầu của khách hàng là niềm đam mê của Generali Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào khi các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị của Generali được thị trường đón nhận tích cực. Giải thưởng này là động lực để chúng tôi tiếp tục lắng nghe khách hàng, lắng nghe đội ngũ, tìm tòi, sáng tạo để cho ra nhiều sản phẩm mới hay hơn nữa”.
Bên cạnh các quyền lợi bảo vệ toàn diện cùng hiệu quả đầu tư vượt trội của các sản phẩm BHLKĐV, khách hàng của Generali còn được tận hưởng chất lượng dịch vụ hàng đầu khi công ty liên tục đầu tư nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực này đã giúp Generali liên tục dẫn đầu thị trường về chỉ số R-NPS (chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng) trong hai năm 2020 và 2021.
Giải thưởng Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức khảo sát, bình chọn và trao tặng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp FDI tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp./.
Mỹ Hạnh
Từ khóa:
-
Màu của năm 2025 “Vàng Khởi Sắc” - Bước ra khỏi vùng an toàn để bứt phá
22-11-2024 18:20 55
-
SLP Park Long Hậu nhận Giải thưởng Dự án Bất động sản công nghiệp xuất sắc nhất
22-11-2024 18:20 53
-
AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ
21-11-2024 17:39 08
-
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
18-11-2024 22:41 33
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
18-11-2024 22:41 23
-
Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
15-11-2024 05:17 22