Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường
(LĐXH)-Ngày 15/4/2024, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức ra mắt ra mắt Bộ Hợp Đồng Bảo Hiểm phiên bản thân thiện môi trường nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam. Với mỗi bộ Hợp đồng trao tay khách hàng, Generali Việt Nam hy vọng sẽ nhân 3 giá trị tích cực: trao giải pháp An toàn tài chính; sử dụng chất liệu Lành cho Trái đất, và đóng góp thiết thực cho cộng đồng qua việc góp 50.000 cây giống, tạo sinh kế cho đồng bào.
Bằng việc thay đổi chất liệu bộ Hợp đồng Bảo hiểm sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền Vững
Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ Hợp đồng Bảo hiểm sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên. Bộ hợp đồng mới có thiết kế mỏng hơn đến 90%, nhẹ hơn 85% so với phiên bản cũ, giúp giảm tải khí thải vận chuyển, góp phần thanh lọc nguồn không khí. Chất liệu giấy có thể tái chế 100% cùng quy trình sản xuất giấy sạch, tiết kiệm năng lượng hơn sẽ giảm chất thải ra môi trường, góp phần kiến tạo lối sống bền vững.
Không chỉ thay đổi về chất liệu và thiết kế, 100% tài liệu bên trong bộ Hợp đồng Bảo Hiểm mới cũng được Generali cải tiến với ngôn từ dễ hiểu, giao diện dễ nhìn nhằm mang lại trải nghiệm “dễ chịu” hơn cho Khách hàng.
Bộ Hợp đồng phiên bản thân thiện môi trường chính là dấu ấn đẹp cho kỷ niệm 13 năm thành lập và là cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Generali tại Việt Nam
Trong dịp ra mắt phiên bản hợp đồng mới này, Generali Việt Nam cũng chính thức khởi động chương trình “Nhận một Hợp đồng, trao một cây giống”. Với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được phát hành và trao tay Khách hàng từ nay đến 31/12/2024, Generali sẽ trao tặng một cây giống nha đam vào quỹ cây giống của chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, góp phần tạo sinh kế cho đồng bào Raglai tại tỉnh Ninh Thuận.
Đồng bào người Raglai thường sống du canh du cư theo các triền đồi núi trong các vùng sâu và luôn thuộc nhóm cộng đồng nghèo nhất nước. Do đặc điểm thổ nhưỡng là đất cát nên việc trồng trọt của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Qua khảo sát từ Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển, cây giống Nha đam được Generali lựa chọn để gửi đến đồng bào Raglai vì trồng được trên cát, có thể tận dụng hết các thành phần của cây để sản xuất ra đa dạng sản phẩm, thực phẩm.
Generali Việt Nam kỷ niệm 13 năm có mặt tại Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng và chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp Đến nay, trong lịch sử 193 năm bảo vệ toàn cầu - 13 năm sát cánh Việt Nam, Generali vẫn đang kiên trì trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, bắt đầu từ những hành động thiết thực được cải tiến và hoàn thiện mỗi ngày. Không chỉ là nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm, Generali cam kết thực thi các vai trò: Công ty bảo hiểm có trách nhiệm, Nhà đầu tư có trách nhiệm, Nhà tuyển dụng có trách nhiệm và Công dân có trách nhiệm.
Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Bộ Hợp đồng phiên bản thân thiện môi trường chính là cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Generali tại Việt Nam. Đây sẽ là dấu ấn đẹp cho 13 năm thành lập công ty, cùng với đó là hàng loạt kế hoạch hành động để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho Khách hàng về mọi mặt”.
Ngày 20/4/2024, Generali Việt Nam kỷ niệm 13 năm có mặt tại Việt Nam với nền tảng vững chắc về danh mục sản phẩm đa dạng cùng trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường. Tổng chi trả quyền lợi cho Khách hàng trong năm 2023 đạt hơn 1.250 tỷ đồng, tăng 30% so với 2022. Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (Theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC)./.
PV