Văn hóa - Thể thao
Hơn 150 vận động viên, cổ động viên dự giải quần vợt (mở rộng) ngành Lao động -Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh
10:59 AM 19/08/2024
(LĐXH) - Ngày 17/8, chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945 - 28/8/2024), Công đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TP.HCM tổ chức Giải Quần vợt ngành LĐ-TB&XH TP.HCM (mở rộng) năm 2024 tại Sân Quần vợt Kỳ Hòa.


Ban tổ chức trao Giải Nhất của các bảng thi đấu đến các vận động viên

Đến dự giải có các đồng chí: Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Trần Trung Dũng, nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở; Huỳnh Lê Như Trang, Uỷ viên BTV, Phó Giám đốc Sở; Lượng Thị Tới, Uỷ viên BTV, Phó Giám đốc Sở; đại diện Liên đoàn Lao động Thành phố; Văn phòng Thành ủy và các Sở, ngành.. và hơn 150 vận động viên và cổ động viên đến từ 38 đơn vị trực thuộc Sở.

Đồng chí Lê Văn Thinh và đồng chí Huỳnh Lê Như Trang trao giải đến các đội đạt giải.

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, đồng chí Lượng Thị Tới cho biết, hàng năm, giải được Sở LĐ-TB&XH Thành phố tổ chức giải trong lực lượng đoàn viên công đoàn và người lao động thuộc các đơn vị thuộc Sở. Để tăng cường thêm sự kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và mối quan hệ công tác ngày càng chặt chẽ hơn nữa, những năm gần đây và giải năm 2024 này, Sở có mời thêm các đồng chí đang công tác tại các Sở, ngành, khối thi đua 4 thành phố, Văn phòng Thành ủy, Lực lượng Thanh niên xung phong, công ty, tổng công ty; các đồng chí lãnh đạo quận, huyện và các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở cùng tham gia. Đặc biệt, giải có sự tham dự của đồng chí Trần Trung Dũng, nguyên Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở, góp phần động viên, nâng cao tinh thần thể dục thể thao và giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, người lao động ngành LĐ-TB&XH Thành phố.

Các đồng chí Lãnh đạo Sở trao thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ

Thay mặt Đảng ủy Sở, Ban Giám đốc Sở, đồng chí Lượng Thị Tới trân trọng cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo các Sở, ngành, Khối thi đua 4, quận huyện,.. đã tham dự giải và tài trợ tổ chức giải; đặc biệt cảm ơn Ban Giám đốc và viên chức người lao động Công Ty TNHH Một Thành Viên Du Lịch Thương Mại Kỳ Hòa đã đồng hành hỗ trợ cơ sở vật chất xuyên suốt quá trình tổ chức giải.  Đồng thời, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Thành phố, gửi lời chúc sức khỏe đến các đại biểu và chúc các vận động viên có năng lượng dồi dào, thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, đạt giải cao trong ngày hôm nay.

Theo Ban tổ chức, giải nhằm mục đích duy trì và phát triển phong trào văn hóa, thể dục thể thao của các đơn vị thuộc Sở, giúp cán bộ công chức, viên chức và người lao động rèn luyện thân thể, giao lưu kinh nghiệm, tăng cường hợp tác giữa các đơn vị. Đồng thời tạo “cầu nối”, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong toàn ngành LĐ-TB&XH Thành phố với Sở ngành, đơn vị, doanh nghiệp… 

Các vận động viên tham gia thi đấu

Giải gồm 2 nội dung thi đấu: Giải dành cho đoàn viên công đoàn, người lao động thuộc Sở và Giải (mở rộng) đôi nam gồm: Lãnh đạo sở, ngành, Văn phòng Thành ủy, Khối thi đua 4 thành phố, Lực lượng Thanh niên xung phong, công ty, tổng công ty,…với 7 bảng thi đấu. Sau thời gian tranh tài của các vận động viên, Ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng các loại đến các đội thi và các vận động viên xuất sắc./.

Đăng Hải