Kinh tế
Khóa điện tử thông minh – giải pháp an toàn cho ngôi nhà của bạn
04:36 PM 29/06/2021
(LĐXH)-Với nhịp sống hiện đại, sự tiện lợi và an toàn cao là những yếu tố được ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào. Nếu điều này liên quan đến sự cần thiết của một chiếc chìa khóa đồng thời giúp bạn không phải cất giữ chìa khóa nhà hoặc văn phòng, tăng cường bảo mật cho tài sản - thì khóa điện tử chính là một khoản đầu tư rất thông minh cho nhiều người.

Khóa cửa điện tử đang nhanh chóng trở thành một xu hướng phổ biến đối với hầu hết các công trình dân cư và thương mại, mặc dù với nhiều người khóa cơ vẫn đang đóng một vị trí nhất định. Với sự tiện lợi, khóa cửa điện tử là một cách thức để thay thế ổ khóa thông thường. Đây là loại khóa có sử dụng công nghệ vi mạch điện tử thông minh hiện đại nhất để đóng mở cửa và kiểm soát an ninh của căn nhà.

Ca sĩ - diễn viên Duy Khoa lựa chọn khóa Bosch cho ngôi nhà của mình

Hiện nay, với sự phát triển của nền kinh tế, các hộ gia đình cần có sự an toàn cao, mọi người đều đang hướng đến sử dụng khóa cửa điện tử lên đến 90%. Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều loại khóa điện tử khác nhau, mỗi loại sẽ sở hữu những bí quyết, tính năng mở khóa khác nhau. Và việc lựa chọn một bộ khóa vừa phù hợp với nhu cầu vừa có thể bảo vệ ngôi nhà là điều cần thiết. Khóa cửa điện tử thông minh Bosch là một trong những sản phẩm đáp ứng những tiêu chí trên.
Với sự tiện nghi đi kèm kiểm soát tốt hơn, khóa cửa điện tử cung cấp một giải pháp nhanh và an toàn hơn khi ra vào nhà của bạn so với khóa cơ thông thường. Khóa cửa điện tử Bosch đã vượt qua hơn 100 bài Test về chất lượng và rất nhiều bài test với tiêu chuẩn ISO 9001, GA701, tiêu chuẩn an toàn ROHS…. vô cùng khắt khe của Châu Âu.

Bốn tính năng trong một sản phẩm - Khóa cửa điện tử thông minh Bosch

Khóa cửa thông minh Bosch được thiết kế với mẫu mã sắc nét từ vân cạnh đến đường nét trên bề mặt, được chế tác bởi những hợp kim sắc nét, mang đến một sản phẩm tuyệt vời và hoàn hảo nhất, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp. Một điểm vượt trội của khóa Bosch so các dòng mã khóa thông thường đó chính là chìa cơ hay thẻ từ hoàn toàn không thể sao chép được.
Công ty cổ phần Hanoibuild là nhà phân phối độc quyền khóa Bosch tại Việt Nam. Chế độ hậu mãi của đại lý giúp khách hàng được 1 đổi 1 trong vòng 45 ngày đối với lỗi sản phẩm; hỗ trợ bảo hành 1 năm; tiếp nhận, giải quyết sản phẩm bị hỏng trong vòng 24 giờ, không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi lâu.
Thông tin cho quý vị quan tâm sản phẩm khóa điện tử thông minh Bosch:
Công ty cổ phần Hanoibuild
https://khoacuadientubosch.vn/
Hotline: 0855555598
Địa chỉ: Số 200 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội


Minh Hằng

Từ khóa: