Bà Trần Thị Thu Hiền – Giám đốc Chi nhánh Phía Bắc Tổng công ty nhận biểu tượng THQG 2020
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là Chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chính vì vậy, NBC xác định rõ việc tham gia Chương trình là một quá trình để đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí và giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Đại diện các doanh nghiệp tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ
Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 bùng phát, NBC vẫn đảm bảo công tác phòng chống dịch và ổn định công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động. Trong năm 2020, nhằm đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu cấp thiết của thị trường, NBC đã linh động trong việc tìm kiếm nguyên phụ liệu, tổ chức sản xuất, đầu tư công nghệ để phát triển sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn các loại và trang phục bảo hộ y tế. Mặt khác, NBC còn đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa, quan tâm các sản phẩm thời trang thiết yếu, hàng đồng phục. Hiện nay, ngoài đáp ứng nhu cầu trong nước NBC còn là đối tác chiến lược của các tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại các thị trường chủ lực như Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật….
Để đạt được giải thưởng này, NBC đã vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và tính sáng tạo, tiên phong của doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; đồng thời khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của NBC, để tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu NBC trên thị trường dệt may và xuất khẩu các sản phẩm dệt may Việt Nam.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi và chúc mừng lãnh đạo các doanh nghiệp
Đại diện lãnh đạo NBC chia sẻ: “Việc lọt Top doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020 thêm một lần nữa khẳng định các sản phẩm, dịch vụ của NBC luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, có sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, NBC luôn có tinh thần trách nhiệm xã hội, nỗ lực trợ giúp xã hội qua những buổi từ thiện ủng hộ miền Trung trong đợt lũ lịch sử vừa qua, với giá trị ủng hộ lên đến 1,3 tỉ đồng.
PL
-
ESG trong ngành ngân hàng: Thực thi để dẫn đầu
20-11-2024 14:38 12
-
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm
20-11-2024 14:36 42
-
Thách thức từ xu hướng mới trong nền kinh tế số
19-11-2024 16:16 32
- Biến đổi khí hậu khiến vận hành hồ chứa thủy lợi gặp nhiều thách thức
- Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
-
Tổng cục Hải quan ban hành chỉ thị về việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong khi thi hành công vụ
12-11-2024 17:26 47
-
Gian hàng của Liên minh châu Âu (EU) tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 trưng bày hơn 200 thực phẩm xuất sắc của EU
11-11-2024 18:48 09
-
Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa
11-11-2024 11:03 32