Xã hội
Những chuyến xe nghĩa tình chở thực phẩm LC Foods chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc
06:02 PM 12/09/2024
(LĐXH) - Sau cơn bão Yagi, miền Bắc tiếp tục hứng chịu lũ lụt, sạt lở đất nghiêm trọng tại các tỉnh và thành phố. Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” tương thân tương ái, Công ty TNHH LC Foods đã nhanh chóng khẩn trương phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, chính quyền địa phương và các tổ chức thiện nguyên tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ. Hàng nghìn phần quà gồm các thực phẩm thiết yếu như: mỳ, phở, cháo ăn liền, bánh bao, xúc xích tiệt trùng… tới bà con vùng bị thiên tai.
Hàng nghìn phần quà gồm các thực phẩm thiết yếu được Công ty gửi tặng tới bà con vùng bị thiên tai
Tại các khu vực bị mất điện, bà con có thể dùng Cháo ăn liền. Trong đó các hạt cháo, thịt trong topping đã được nấu chín và sấy thăng hoa nên hoàn toàn có thể dùng được với nước nguội giống như ăn ngũ cốc lạnh.
Tại các khu vực có điện, bà con dùng các loại bánh như bánh bao, bánh giò, mỳ ý, gà rán… chỉ cần quay vi sóng và chế biến đơn giản bình thường 2 phút là có thể ăn được ngay. Rất tiện lợi và đủ chất.
Dự kiến khoảng 10.000 phần quà tiếp tục được Công ty vận chuyển ra phía Bắc để trao tặng bà con vùng thiệt hại nặng nề của bão lũ
Ngày 10/9/2024, 1.000 phần quà kết hợp các tổ chức thiện nguyện đã được trao tới bà con vùng lũ Bắc Giang. Dự kiến khoảng 10.000 phần quà vẫn đang được Công ty LC Foods tiếp tục tập kết và vận chuyển xuyên đêm từ Nhà máy của công ty tại Bình Dương ra phía Bắc nhanh nhất để tới tay bà con kịp thời tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề vì bão lũ như:  Bắc Giang, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Báí… Chương trình tài trợ ủng hộ cho bà con vẫn đang khẩn trương tiến hành.
Trong quá trình hoạt động, Công  ty TNHH LC Foods luôn chú trọng các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng
Công ty TNHH LC Foods là một doanh chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn và tiện lợi. Với 3 nhà máy rộng 4,5 ha tại Bình Dương, hằng năm công ty cung cấp ra thị trường Việt Nam hàng trăm loại sản phẩm phục vụ cho các bữa ăn gia đình và xuất khẩu./.
Anh Thư
 
Từ khóa: LC foods