Nu Skin Việt Nam và VECOM hợp tác đào tạo thương mại xã hội
(LĐXH)-Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung. Qua đó, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.
Đại diện Nu Skin Việt Nam và VECOM tại buổi ký kết hợp tác
Ngay sau lễ ký kết, khóa đầu tiên của chuỗi đào tạo sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7/4/2022, với nội dung đào tạo, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội. Được thiết kế và giảng dạy bởi các diễn giả đang trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại các công ty hàng đầu Việt Nam, chương trình đào tạo tập trung vào những yếu tố then chốt làm nên thành công của kinh doanh thương mại xã hội, bao gồm: Thấu hiểu khách hàng trên mạng xã hội; Xây dựng thương hiệu cá nhân; Kỹ năng sáng tạo nội dung; Tìm kiếm - Thu hút - Chuyển đổi - Phễu cộng đồng; Ứng dụng nền tảng bán hàng được cá nhân hóa. Tối ưu cho hiệu quả của khóa đào tạo, các học viên tham gia sẽ được kết hợp thực hành với sản phẩm thực tế, cụ thể là với sản phẩm mới nhất của Nu Skin – Inner Focus Collagen Plus.
Có thể nói, hoạt động trên được coi là bước tiếp theo trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Nu Skin Việt Nam sau khi xây dựng nền tảng P2P (Prospect to Partner - Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác) cách đây 5 năm. Điều này sẽ góp phần đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh của Nu Skin Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời nâng cao vị thế của Nu Skin Việt Nam trên thị trường thông qua sự chuyển đổi về mặt thương mại điện tử. Trước đó, năm 2021, Nu Skin Việt Nam cũng có nhiều hoạt động chuẩn bị cho hành trình chuyển đổi số, không chỉ vượt qua những thách thức thời gian qua, mà số lượng đại diện thương hiệu mới tăng 20%/quý, khách hàng mới của Nu Skin tăng trưởng hơn 51%/quý. Đây là những con số ấn tượng chứng tỏ cho chiến lược đúng đắn của Nu Skin trên hành trình chuyển đổi số của mình. Cũng trong năm 2021, Nu Skin là trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực của mình là thành viên của VECOM.
Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: "Nu Skin là tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, có trụ sở tại Hoa Kỳ. Chúng tôi rất tự hào là doanh nghiệp bán hàng trực tiếp tiên phong trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam. Chúng tôi hy vọng được học hỏi, giao lưu, cũng như giới thiệu về nền tảng thương mại điện tử P2P cho tất cả những người đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở gần 50 thị trường quốc tế, nơi mà Nu Skin có mặt”. Theo ông, công ty sẽ đồng hành hiệu quả cùng đối tác để chuyển mình và vươn xa hơn: "Với nỗ lực số hóa chiến lược kinh doanh, chúng tôi kỳ vọng có thể tạo bệ phóng cho sự phát triển trong năm mới 2022 và những năm tiếp theo"./.
Mỹ Hạnh
Từ khóa:
-
Nissan - Honda sáp nhập: Sẽ tạo nên liên doanh lớn thứ 3 thế giới
25-12-2024 17:01 45
-
Apec Finance bị xử phạt 92,5 triệu đồng
25-12-2024 14:50 39
-
Miễn phí sạc pin cho người dùng ô tô điện đến hết tháng 6/2027
25-12-2024 14:48 00
-
Tư nhân làm hạ tầng giao thông: Thần tốc – chất lượng – tối ưu hiệu quả
24-12-2024 15:45 35
-
Nhà sản xuất ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’ phải giải trình về cổ phiếu
24-12-2024 14:37 12
-
Những tuyến phố đắt nhất Hà Nội, có nơi gần 700 triệu đồng/m2
24-12-2024 11:20 36
English Review
International migrants are vital force in the global labour market
English Review | 19-12-2024 14:25 00